Bị cha dượng xâm hại, bé gái 12 tuổi tủi nhục chôn giấu hơn 5 năm...

Google News

(Kiến Thức) - Vì quá sợ hãi, lo rằng khi nói ra cả mẹ, cả em và bản thân mình sẽ bị dượng đánh chết, Hà không dám chống cự, không dám phản kháng, chỉ biết lặng lẽ chịu đựng trong đau đớn, phẫn hận.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở Đào Viên, Đài Loan. Một cô gái 17 tuổi, họ Hà, đã trực tiếp đứng ra tố cáo cha dượng mình. Theo Hà, cô đã bị cha dượng họ Dương quấy rối, xâm hại từ năm 12 tuổi.
Hà cho biết, tháng 7/2014, lúc ấy cô mới 12 tuổi, là một thiếu nữ ngây ngô chưa hiểu sự đời. Khi đang giúp cha mẹ chăm sóc em gái mới sinh, đột nhiên cha dượng cô xuất hiện, bất ngờ ôm lấy cô từ phía sau. Tiếp đó, cha dượng dùng sức cởi quần áo của cô, cưỡng bức con gái riêng của vợ.
Vì quá sợ hãi, lo rằng khi nói ra cả mẹ, cả em và bản thân mình sẽ bị dượng đánh chết, Hà không dám chống cự, không dám phản kháng, chỉ biết lặng lẽ chịu đựng trong đau đớn, phẫn hận.
Bi cha duong xam hai, be gai 12 tuoi tui nhuc chon giau hon 5 nam...
Ảnh minh họa. 
Nắm được tâm lý của Hà, cha dượng cô bé ngày một ngang ngược, thường xuyên xâm hại cô.
Cuộc sống tăm tối như địa ngục cứ thế tiếp diễn cho đến khi Hà lên cấp ba, được sự động viên của bạn bè, mới đây, Hà đã can đảm chia sẻ câu chuyện của mình cho giáo viên chủ nhiệm.
Choáng váng khi biết sự thật, giáo viên chủ nhiệm lập tức báo cảnh sát. Người cha dượng họ Dương bị bắt ngay sau đó.
Mới đầu, cha dượng yêu râu xanh kiên quyết phủ nhận hành vi của của mình, còn lớn tiếng thề thốt, cho rằng con gái riêng của vợ vu oan. Thế nhưng sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện ra sự thật, họ Dương không chỉ có tiền lệ bạo hành gia đình, còn thực sự xâm hại, quấy rối con gái riêng của vợ.
Cuối cùng, trước những chứng cứ xác thực, tòa án Đào Viên tuyên phạt người cha dượng họ Dương 7 năm 10 tháng tù giam với tội danh xâm hại trẻ vị thành niên chưa đủ 14 tuổi.
(*) Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)