Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ, người đàn ông vẫn khăng khăng chỉ...

Google News

Bị bạn bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người ta nhưng người đàn ông vẫn khăng khăng khẳng định bị say rượu và chỉ vào nhà nghỉ nói chuyện thôi không ngoại tình khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Chuyện đánh ghen, ngoại tình giờ đây xảy ra quá nhiều khiến không ít người cảm thấy ngao ngán. Không chỉ cánh mày râu, nhiều người phụ nữ cũng lén lút qua lại với người thứ 3 khi đã có gia đình yên ấm.
Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với nhân tình. Trớ trêu hơn, “con giáp thứ 13” lại chính là bạn của chồng.
Trong đoạn clip, người chồng đã không giữ được bình tĩnh, liên tục đánh đập kẻ thứ 3 đồng thời lớn tiếng quát nạt: “Mày đón nó đúng không? Tại sao mày lại đón nó?… Mày say rượu thì mày vào nhà nghỉ làm gì?… Mày làm tan cửa nát nhà nhà tao nhá, còn con này, mày đòi bỏ chồng, bỏ con nhé''.
Trong lúc người chồng đang nổi cơn thịnh nộ thì gã đàn ông một mực thanh minh: ”Em thề với anh là em chưa bao giờ ngủ với con này. Em thề với anh là không có một cái gì luôn”.
Chứng kiến cảnh tượng đánh ghen này, người vợ chỉ nói lí nhí: “Không có gì đâu anh ạ”.
Bi bat qua tang vao nha nghi, nguoi dan ong van khang khang chi...
 Ảnh cắt từ clip.
Bất chấp lời thanh minh của cả 2, người chồng quyết định gọi Công an đến giải quyết. Vụ việc này được cho là xảy ra ở Quốc Oai (Hà Nội). Sau khi đăng tải, đoạn clip đánh ghen đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều chỉ trích cô vợ và kẻ thứ 3 khi dù bị bắt quả tang vẫn trơ trẽn phủ nhận như không hề có chuyện gì.
”1 đàn ông, 1 đàn bà vào nhà nghỉ mà bảo chỉ để nói chuyện thì ai tin được?“, bạn T.P bình luận.
“Cafe, hàng ăn… đầy chỗ để nói chuyện cớ sao lại rủ nhau vào nhà nghỉ, lại còn trong tình trạng say rượu nữa… 1 người phụ nữ đã có chồng mà không biết giữ mình còn lên tiếng chối bỏ sai lầm thật không thể chấp nhận nổi“, bạn H.K viết.
“Mong Công an giải quyết mạnh tay những vụ như thế này, đúng là con giáp thứ 13 giờ không chừa một ai, đến cả bạn bè mà còn như vậy nữa… đúng là cạn lời”, một nickname khác chia sẻ.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)