Bí ẩn đằng sau vết sẹo dài trên người vợ mới cưới

Google News

Nhưng khi làn váy vén lên, qua ánh sáng của chiếc đèn ngủ, Khiêm chợt nhìn thấy một vết sẹo xấu xí, khá dài trên bụng vợ.

Đêm tân hôn, cái đêm mong chờ nhất của vợ chồng Khiêm và Vy cuối cùng đã đến. Hai người đến với nhau qua mai mối, quen và tìm hiểu cũng nửa năm mới đi đến hôn nhân. Khiêm thật lòng muốn xây dựng một gia đình nhỏ với Vy. Do vậy, anh luôn tôn trọng cô, kể cả việc cô muốn giữ mọi thứ đến đêm tân hôn.
Thực ra Vy đã thú nhận trước đây cô từng có bạn trai, yêu nhau 5 năm trời rất thắm thiết, điều đó đồng nghĩa với việc cô không còn trong trắng. Nhưng Khiêm đâu để tâm, ai chẳng có quá khứ. Cô không còn nguyên vẹn cũng chẳng ảnh hưởng tới việc cô có quyền đề nghị anh giữ đến ngày cưới.
Nhìn vợ trong bộ váy ngủ từ nhà tắm bước ra, Khiêm hồi hộp lạ thường. Đây sẽ là người phụ nữ cùng anh chung sống suốt quãng đời còn lại, chia sẻ đắng cay ngọt bùi với anh, sinh cho anh những đứa con và cùng anh phụng dưỡng bố mẹ hai bên. Anh mỉm cười nắm tay vợ, ôm cô vào lòng thật chặt.
Nhưng khi làn váy vén lên, qua ánh sáng của chiếc đèn ngủ, Khiêm chợt nhìn thấy một vết sẹo xấu xí, khá dài trên bụng vợ. Anh ngỡ ngàng, hỏi vợ: "Em từng bị thương à? Chưa thấy em kể". Vy khựng người lại trong phút chốc, rồi cô ngồi dậy, đối diện anh, nghiêm túc nói: "Anh, có một chuyện em muốn nói với anh. Đáng nhẽ em nên chủ động nói ngay từ đầu, để đến hôm nay anh phải hỏi tới là em đã sai rồi...".
Bi an dang sau vet seo dai tren nguoi vo moi cuoi
Ảnh minh họa. 
Rồi Vy nhỏ giọng kể về nguồn gốc vết sẹo khó ưa kia. Thì ra trước đây Vy từng có thai với tình cũ 5 năm kia. Nhưng khi hai gia đình đang chuẩn bị bàn bạc cho đám cưới, thì Vy bất ngờ phát hiện thai ngoài tử cung, phải mổ cấp cứu, suýt nữa nguy hiểm tới tính mạng. Sau cuộc phẫu thuật, một bên vòi trứng của cô đã không còn. Gia đình anh chàng kia thấy thế liền lo sợ sau này Vy khó có con, xui con trai mình bỏ Vy cưới người khác. Giờ cái thai không còn, anh ta bỏ Vy đâu có lỗi gì, yêu đương rồi chia tay là chuyện thường của người trẻ cơ mà.
Anh ta nghe bố mẹ, gây tổn thương nặng nề cho Vy trong khi cô đang phải chịu nỗi đau đớn khôn nguôi về thể xác. Sau đó hơn 1 năm, Vy dần nguôi ngoai, gia đình cô qua người quen giới thiệu cô với Khiêm, 2 người quen nhau và hiện tại đã trở thành vợ chồng như Khiêm đã biết.
Khiêm lặng người sau khi nghe xong câu chuyện cũ của vợ. Trong lòng anh đủ thứ cảm xúc lẫn lộn đan xen. Một chút giận vì cô đã chẳng nói với anh ngay từ đầu. Một phần khinh ghét gã đàn ông kia, nhẫn tâm bỏ bạn gái lâu năm trong lúc cô đang cần có anh ta nhất. Phần nữa là thương Vy, phải chịu đựng nỗi đau lớn nhường ấy. Nhưng cô vẫn tự mình vực lại mình, đứng lên làm việc và sống thật tốt, luôn lạc quan, hướng về tương lai. Vy thực sự là 1 người phụ nữ tốt, đó cũng là lí do Khiêm mong mỏi được lấy cô làm vợ.
Giờ chẳng lẽ vì quá khứ đau buồn kia của cô mà anh hắt hủi cô ư? Không! Cô đã là vợ anh. Dù có khó khăn thế nào, anh cũng nên bên cô mới phải. Cô từng phải chịu tổn thương, anh cần thương cô hơn mới đúng.
Khiêm nắm chặt tay vợ, nhẹ giọng: "Anh biết rồi. Anh không giận em đâu, đừng nghĩ ngợi nhiều". Vy nhìn Khiêm quá đỗi ngỡ ngàng, rồi cô òa khóc, lao vào vòng tay anh ấm nóng.
Sau đêm tân hôn, Khiêm không một lần nhắc lại chuyện cũ với vợ. Anh còn tự nhủ, khi nào cho vợ đi spa để chữa cái vết sẹo kia đi, xóa xạch mọi dấu tích đau thương từng khiến cô buồn khổ. Nhưng anh còn chưa kịp dẫn Vy đi làm đẹp, thì 3 tháng sau đám cưới, Vy đã có thai. Ông trời thật không phụ lòng người có tâm. Vy khóc, Khiêm cũng mừng rơi nước mắt, 2 vợ chồng ôm nhau vừa cười vừa khóc như những đứa trẻ.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)