Bệnh nhân say xỉn đánh 2 điều dưỡng viên

Google News

Vào bệnh viện cấp cứu sau khi bị ngã xe, người đàn ông lao vào đánh 2 nữ điều dưỡng, đập phá đồ đạc.

Vụ người say rượu đánh điều dưỡng viên việc xảy ra đêm 25/8 tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam Cuba Đồng Hới ở tỉnh Quảng Bình.
Người tấn công nhân viên y tế là Dương Viết Linh Tú (44 tuổi, trú xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới) - bệnh nhân có dấu hiệu say xỉn được đưa vào bệnh viện sau khi bị ngã xe.
Benh nhan say xin danh 2 dieu duong vien
 Ông Tú tấn công nhân viên y tế. Ảnh cắt từ clip.
Khi điều dưỡng trực Ngô Thị Hạnh mời bệnh nhân này nằm lên cáng để xem xét vết thương thì ông Tú bỏ ra ngoài nói chuyện với hai người đi cùng. Nữ điều dưỡng sau đó đưa xe băng ca đi theo, khuyên anh Tú nằm lên rồi đẩy về vị trí cấp cứu.
Tuy nhiên, bệnh nhân này từ chối hợp tác, lăng mạ nhân viên y tế khi họ đề nghị rửa vết thương. Đang nằm trên băng ca, người đàn ông 44 tuổi xông đến bàn trực, dùng giỏ nhựa đựng đồ đánh điều dưỡng Nguyễn Thị Tuyết Thanh.
Benh nhan say xin danh 2 dieu duong vien-Hinh-2
Điều dưỡng Nguyễn Thị Tuyết Thanh bị đánh, xô ngã xuống sàn nhà. Ảnh: T.A.D. 
Người đàn ông này sau đó còn chạy vào đuổi đánh điều dưỡng viên Hạnh, đập phá một số đồ đạc của bệnh viện và đe dọa nhân viên bảo vệ.
"Nhiều năm làm việc tại đây, tôi chưa gặp bệnh nhân nào chửi mắng chúng tôi thậm tệ như anh ta. Anh ta còn đánh tôi và điều dưỡng Nguyễn Thị Tuyết Thanh làm cô ấy ngã xuống sàn nhà”, điều dưỡng Tuyết kể.
Sau khi nhận tin báo, cảnh sát 113 đã đến hiện trường để ghi nhận vụ việc. Còn ông Tú bỏ về nhà.
Theo Văn Được/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)