Bệnh nhân nâng ngực ở BVTM Kim Cương: Dựng "kịch" chơi xấu bệnh viện?

Google News

Bệnh viện (BV) chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ Kim Cương (TMV Kim Cương), trụ sở tại Hoàn Kiếm, Hà Nội - liên quan tới scandal nâng ngực gây xôn xao dư luận mấy ngày qua, vừa bất ngờ có đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo ngược lại “nạn nhân”.


"Nat nguc” vi nang cap vong 1: Benh vien TM Kim Cuong to nguoc
 
Trong lá đơn dài 7 trang giấy, ký ngày 30/5/2017 gửi Báo Lao Động và các cơ quan chức năng, đại diện của TMV Kim Cương đã tố cáo hành vi “phát tán thông tin sai sự thật” của 3 cá nhân, gồm: Bà N.N.L (ở Hoàn Kiếm) - người liên quan trực tiếp, đã bỏ hàng trăm triệu đồng để sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại TMV Kim Cương; luật sư Đoàn Trọng Bằng (giám đốc Công ty luật Black & White) - người đại diện pháp luật cho bà L và Quyen Pham - vốn là một tài khoản facebook được đăng ký bởi số điện thoại 0986.588.xxx.
Quyen Pham tự nhận là người quen của bà L và góp công rất lớn trong việc lan truyền các thông tin lên mạng xã hội.
Theo đó, TMV Kim Cương phản bác lại gần như toàn bộ các nội dung mà bộ 3 đã lần lượt đăng trên Facebook hồi giữa tháng 5.2017, khiến một làn sóng phẫn nộ và tẩy chay làm tổn hại nghiêm trọng đến uy tín của bệnh viện này.
Cụ thể, với hình ảnh bầu ngực bầm tím, TMV Kim Cương lý giải thực chất là được bệnh nhân chụp 1-2 ngày sau phẫu thuật. Đây hoàn toàn không phải là quá trình điều trị hậu phẫu từ ngày phẫu thuật 13.5 đến thời điểm ảnh chụp công bố trên mạng xã hội là ngày 22.5; Phiếu thu tiền 13.000 USD được khẳng định là giả mạo vì không có con dấu, chữ ký của bệnh viện.
Còn các thông tin về việc bệnh viện không tiếp đón, điều trị được cho là “cố tình bôi nhọ, vu khống” bởi các hình ảnh, bút tích lưu lại trên camera và sổ lưu trú còn ghi lại rất rõ từng thời gian thăm khám của bà L trong giai đoạn điều trị... 
"Nat nguc” vi nang cap vong 1: Benh vien TM Kim Cuong to nguoc-Hinh-2
 
Nghiêm trọng hơn, trong phần cuối lá đơn tố cáo, TMV Kim Cương đã trình bày một nội dung mà cơ sở này nghi ngờ chính là động cơ của sự việc.
Đơn viết: "Sau khi đạt được mục đích dùng các trang mạng xã hội và báo chí truyền thông tạo dư luận một chiều về vụ việc, luật sư Bằng đã liên tục gửi thư đề nghị làm việc với BV với tư cách đại diện cho bà L. Tuy nhiên, khi làm việc với luật sư Vũ Văn Biên - đại điện cho bệnh viện, luật sư Bằng liên tục thúc giục, ra giá trắng trợn đề nghị bệnh viện phải chi số tiền 200.000 USD để kết thúc sự việc tai biến khi nâng ngực trên.
Qua đó cho thấy, luật sư Bằng, bà L và người có tài khoản Facebook Quyen Pham đang lợi dụng sự việc nhạy cảm tạo dư luận xã hội, lợi dụng báo chí thổi phồng sự việc để trục lợi cá nhân và gây sức ép cả vật chất lẫn tinh thần cho bệnh viện".
Trao đổi với PV Báo Lao Động, đại diện TMV Kim Cương khẳng định, có đầy đủ bằng chứng cho thấy họ chỉ là "nạn nhân" trong vở kịch được dàn dựng có chủ đích. Hiện tại, TMV này đã gửi đơn và tỏ thái độ sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng với mong muốn sự việc sớm được làm sáng tỏ.
Theo LONG NGUYỄN/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)