Bệnh nhân mất tích, điều dưỡng tá hỏa đi tìm để rồi ngượng chín mặt

Google News

(Kiến Thức) - Vừa xốc chăn lên, nữ điều dưỡng đã ngượng chín mặt khi phát hiện bệnh nhân nam mất tích đang cùng với một bệnh nhân nữ khác "mây mưa", quần áo cũng không chỉnh tề.

Mới đây, trên chương trình Hello Dortor, chương trình chuyên về y khoa của Đài Loan, bác sĩ Trần Tuấn Vũ đã chia sẻ về một trường hợp hy hữu mà anh gặp phải khi điều trị cho bệnh nhân nội trú.
Theo bác sĩ Trần, ngày hôm đó, đúng ca trực của anh, một bệnh nhân nam đột nhiên mất tích vào giữa đêm. Khi điều dưỡng đi kiểm tra thì không thấy. Sợ rằng đã xảy ra chuyện gì nghiêm trọng, tất cả mọi người lo lắng vội vã phân người tìm kiếm khắp nơi.
Benh nhan mat tich, dieu duong ta hoa di tim de roi nguong chin mat
Ảnh minh họa. 
Lúc này, đột nhiên một bệnh nhân thông báo cho bác sĩ, có âm thanh lạ phát ra trong phòng bệnh.
Điều dưỡng lập tức chạy tới kiểm tra, vừa xốc chăn lên, nữ điều dưỡng đã ngượng chín mặt khi phát hiện bệnh nhân nam mất tích đang cùng với một bệnh nhân nữ khác mây mưa, quần áo cũng không chỉnh tề.
Mới đầu, nữ điều dưỡng còn tưởng rằng bệnh nhân nam xâm hại, dở trò đồi bại với bệnh nhân nữ. Qua giải thích, hóa ra bệnh nhân nam và bệnh nhân nữ là một đôi, do không "nhịn" được đã ân ái tại phòng bệnh.
Tình huống phát sinh khiến tất cả mọi người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng. Sau đó, bệnh nhân nam được xuất viện trước, ngày hôm sau quay lại cùng người nhà bệnh nhân nữ, đón cô cùng về.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)