Bé trai chết thảm khốc vì bố cố tình cho vào máy giặt

Google News

(Kiến Thức) - Nổi giận vì con làm hỏng đồ, ông bố 37 tuổi người Pháp đặt con vào lồng máy giặt và quay cho tới khi bé trai chết thảm thương.

Trước đó, cậu bé Bastien chơi trong phòng của mình. Ông bố là Christophe Champenois (37 tuổi, sống ở Melun) Champenois bước vào, rất tức giận khi chứng kiến Bastien nghịch phá làm hỏng đồ dùng. Không kiềm chế được, Champenois bước tới lột trần đứa con trai 3 tuổi thả vào máy giặt, đóng cửa rồi bấm nút khởi động cho máy quay 5 phút mới dừng lại.
Sự trừng phạt nhẫn tâm khiến bé trai chết thảm vì đa chấn thương. Tuy nhiên, cặp vợ chồng này lại nói với mọi người rằng con trai họ bị chết đuối trong bồn tắm.
Be trai chet tham khóc vì bó có tình cho vào may giat
 Hình ảnh bé trai chết thảm do sự trừng phạt nhẫn tâm của cha ruột.
Mọi việc chỉ được phanh phui khi bé gái 5 tuổi, chị ruột Bastien, tiết lộ cho vị bác sĩ gia đình nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng của em trai. Theo đó, chính cha em đã đưa Bastien vào lồng máy giặt bấm nút khởi động, trong khi bà Charlene Cotte (29 tuổi) điềm nhiên ngồi chơi với con gái.
Trước tòa, Champenois và Cotte một mực phủ nhận tội danh giết người. Họ cho rằng đây chỉ là sự cố đáng tiếc trong quá trình giáo dục con cái. Việc họ làm đơn giản chỉ muốn cảnh báo Bastien không làm họ phiền lòng thêm nữa. Hiện tòa án chưa đưa ra phán xét cuối cùng.
Hải Yến (Theo Thesun)

Bình luận(0)