Bé gái bị tẩm thuốc mê rồi biến mất, lý do mới thật bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Bé gái bị tẩm thuốc mê, 12 giờ sau tỉnh dậy đã ở cách nhà rất xa. Sau khi đưa cô bé đi kiểm tra, cảnh sát mới biết sự thật đáng ngạc nhiên.


Tại An Huy, Trung Quốc, một bé gái bị tẩm thuốc mê và biến mất suốt 12 giờ. Cô bé 14 tuổi, khi tỉnh dậy đã ở Giang Trấn, cách nhà 40km. Cô bé tới đồn cảnh sát xin giúp đỡ để trở về nhà. Cảnh sát vô cùng lo lắng khi cho rằng đây có thể là trường hợp bắt cóc trẻ em, và vì sao cô bé mất tích một cách lạ lùng như vậy? 

Khi nghe cô bé tường thuật lại, sự việc còn kỳ lạ hơn. Bé gái 14 tuổi cho biết đã gặp một người lạ trên đường đến trường và nhờ cô giúp đỡ. Trong lúc đó, cô đã bị người lạ chụp thuốc mê và ngất đi. Khi tỉnh dậy, cô bé đã ở Trấn Giang. 
Be gai bi tam thuoc me roi bien mat, ly do moi that bat ngo
 
Cô bé cho biết khi mình tỉnh dậy đã là 12 giờ trưa. Cô không dám mượn điện thoại di động từ người đi đường nên đi bộ một mình. Sau đó, cô bé đã ăn trưa tại quán ăn vặt bên đường và tìm đến đồn cảnh sát. 

Sợ cô bé bị xâm hại hay tổn thương, cảnh sát trong đồn đã chăm sóc cẩn thận và đưa cô đến bệnh viện kiểm tra. Chỉ đến ngày hôm sau, khi mọi chuyện đã ổn, bé gái cũng đã bình tĩnh lại, sự việc mới được làm sáng tỏ.

Hóa ra cô bé đã nói dối. Cô không muốn đến trường nên đã bắt xe bus đến ga xe lửa Trấn Giang. Qua camera giám sát, cảnh sát cũng thấy cô bé ngồi xe bus một mình đến trạm xe lửa.
Be gai bi tam thuoc me roi bien mat, ly do moi that bat ngo-Hinh-2
Chỉ vì lời nói dối, sự việc đã đi quá xa gây nhiều ảnh hưởng cho gia đình, nhà trường và cả vấn đề bảo vệ an ninh. Cảnh sát đã nhắc nhở hành vi của bé gái, cô bé nhận ra sai lầm của mình và đã quay lại trường học. 
Túc Mạch ( Theo HQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)