Bé gái 4 tuổi tử vong sau khi uống sirô Unikids

Google News

(Kiến Thức) - Một bé gái 4 tuổi ở Đắc Lắc tử vong sau khi uống siro thực phẩm chức năng nhãn hiệu Unikids.

Ngày 2/11, Công an huyện Krông Bông cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong sau khi uống siro của bé Trần Mai Khánh Băng sinh năm 2001, con của anh Trần Văn Thành và chị Mai Thị Tâm Khuê ở tổ dân phố 2, thị trấn Krông Kmar).
Be gai 4 tuoi tu vong sau khi uong siro Unikids
Chai thuốc sirô cháu Băng đã uống và sau đó tử vong . Ảnh: Báo Công Lý.
Theo đó, vào khoảng 19h30 tối 1/11, trong lúc đang chơi đùa, cháu Trần Mai Khánh Băng đòi mẹ cho uống thuốc. Ngay sau đó, mẹ cháu bé là Mai Thị Tâm Khuê đã lấy chai sirô thực phẩm chức năng nhãn hiệu UNIKIDS được mua trước đó rót khoảng 5ml cho cháu Băng uống.
Khi cầm nắp nhựa chai si rô để uống thì cháu Băng kêu đắng, mẹ cháu bé đã giật lại không cho con uống nữa. Nhưng khoảng 10 phút sau khi uống thì bất ngờ cháu Băng ngất xỉu. Gia đình đã chở cháu bé đến bệnh viện cấp cứu nhưng khoảng 20h30 cùng ngày cháu Băng tử vong.
Bác sĩ Trần Ngọc Minh (Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông) khi người nhà đưa cháu Băng xuống cấp cứu, các bác sĩ xác định cháu bé đã tử vong ngoại viện nên trả về gia đình để lo hậu sự.
Cơ quan chức năng đã lấy mẫu thuốc sirô cháu Băng đã uống gửi giám định để xác định nguyên nhân tử vong. Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
Nga Quỳnh (TH)

Bình luận(0)