Bé 2 tuổi chết thảm vì nuốt nhầm pin tiểu

Google News

(Kiến Thức) - Dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa song tình hình sức khỏe bé gái 2 tuổi Tragic Brianna Florer (Mỹ) không thể cứu vãn do nuốt nhầm pin tiểu.

Tragic Brianna Florer sinh sống tại Oklahoma mất tại bệnh viện vào đúng ngày Boxing Day (Ngày Mở Quà). Các bác sĩ tin rằng nguyên nhân dẫn tới sự ra đi đột ngột của Florer bắt nguồn từ nuốt nhầm pin tiểu trước đó.
Be 2 tuoi chet tham vi nuot nham pin tieu
Bị tắc động mạch cảnh, bé gái 2 tuổi chết thảm sau đó.
Gia đình chỉ phát hiện sự việc khi da cô bé trở nên xanh xao và có dấu hiệu nôn ra máu. Florer được đưa tới viện khi quá muộn để bác sĩ có thể cứu sống cô bé.
Chia sẻ với tờ Oklahoma Tulsa World, ông nội bé gái cho biết: “Trước đó không lâu, con bé có một Giáng sinh hoàn hảo song mọi thứ đã kết thúc. Các bác sĩ can thiệp hết sức song Florer vẫn liên tục nôn ra máu. Họ tin rằng viên pin đã làm tắc động mạch cảnh con bé và đến giờ chúng tôi vẫn chưa biết làm thế nào Florer có được viên pin và nuốt nó”.
Hiện gia đình cố gắng quyên góp 7.500 đôla để làm đáng tang cho Florer. Một bài viết cũng được đăng trên GoFundMe kêu gọi những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ gia đình.
Hải Yến (Thesun)

Bình luận(0)