Bé 18 tháng suýt chết vì núm ti giả

Google News

Chiếc ti giả đã bị tuột đầu cao su chui vào cổ họng bé 18 tháng tuổi khiến bé toàn thân tím tái, suýt chết ngạt.

Ông bố có tên là Earl Wilson, ở Doncaster, Anh đã chia sẻ câu chuyện kinh hoàng của gia đình mình như một lời cảnh báo tới các bậc phụ huynh hãy cảnh giác khi cho con sử dụng núm ti giả.
Theo anh Wilson, con gái anh được 18 tháng tuổi và luôn "nghiện" ti giả. Thế nhưng, vợ chồng anh không ngờ rằng thói quen này suýt nữa cướp đi mạng sống của con gái bé bỏng.
Trong một lần ngậm ti giả, phần núm ti được làm bằng cao su đã bị tuột ra và rơi vào cổ họng con gái anh. Đứa trẻ bị mắc nghẹn tím tái và gần như nghẹt thở suýt chết. Rất may mắn vợ anh Wilson đã phát hiện kịp thời và nhanh chóng lấy được chiếc núm ti ra khỏi cổ họng con.
Núm ti giả suýt gây họa cho gia đình anh Earl Wilson. 
Bà mẹ này chia sẻ: "Con tôi gần như nghẹt thở. Tôi nghe thấy tiếng động lạ và vào phòng con. Tôi vô cùng hoảng hồn khi thấy chiếc ti giả trong miệng con và may mắn nó đã được lấy ra".
Tôi cho rằng đầu vú của những chiếc ti giả quá nhỏ nên dễ bị rời ra như vậy".
Hãng sản xuất ti giả khiến con gái 18 tháng tuổi của anh Wilson suýt chết ngạt cho biết, họ sẽ tiến hành cuộc điều tra. Hãng này còn nhấn mạnh, tất cả các sản phẩm của họ đều tuân theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của châu Âu.
"Sự an toàn và hạnh phúc của trẻ sơ sinh là mục tiêu của chúng tôi thực hiện. Vì vậy đây là vấn đề cực kỳ nghiêm trọng.
Chúng tôi xin lỗi anh Earl Wilson cùng vợ và con gái anh vì sự cố này. Nó quả thật rất đau buồn và hoang mang với anh. Chúng tôi sẽ điều tra triệt để và liên hệ với anh ngay khi có thể".
Đại diện của hãng này cũng đưa ra khuyến cáo cho các bậc cha mẹ khi cho con sử dụng ti giả: " Trước khi cho con sử dụng, cha mẹ nên kéo đầu núm ra mọi hướng và tìm vết cắn trước mỗi lần sử dụng. Hãy vứt bỏ nó nếu như có các dấu hiệu như tuột hay bị trẻ cắn rách".
Theo TN/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)