Bẫy ngoại tình cay nghiệt của người vợ hiền thục, nhu mì

Google News

Người vợ lúc nào cũng ân cần, chu đáo, nhu mì với chồng lại có một màn kịch bắt quả tang chồng ngoại tình khiến anh ta chết lặng...

Biết chồng ngoại tình rất lâu rồi nhưng chị lẳng lặng làm như không biết gì. Chị vẫn ngày ngày động viên, chăm sóc chồng, lo toan cho chồng. Chị không bao giờ tra khảo xem anh làm gì, ở đâu. Chị càng sống thoải mái, vui vẻ thì bản thân chị càng nhẹ gánh. Chị chăm chút cho bản thân, đi làm đẹp, đi hẹn hò với bạn bè và lúc nào cũng tha thiết ngọt ngào với chồng. Ấy vậy mà, anh ta vẫn không hối cãi, vẫn không biết ơn những gì vợ đã làm cho mình.

Chị để ý và biết, anh ta vẫn đi với bồ. Dù không cần một người đàn ông đã có người đàn bà khác và phản bội mình nhưng chị không cam tâm tình nguyện để người ta cướp mất chồng mình một cách dễ dàng như thế. Càng không cam tâm để kẻ không có công mà lại cướp trắng trợn người đàn ông bao năm qua chị chăm sóc, kể từ khi còn yêu nhau mấu năm trời rồi mới cưới. Chị đã quyết định đánh ghen, và chiêu thức chị nghĩ ra thật đơn giản…

Không ngờ, chính cái ngày hôm anh đi công tác, hí hửng với cô bồ ở trên đó thì cô ta cũng đã gửi nơi ở của hai người. (Ảnh minh họa)

Đến tận nơi gặp người đàn bà kia, đó là bồ của chồng và mua chuộc cô ta bằng một số tiền lớn. Chị có tiền, việc đó với chị chẳng khó khăn gì. Vừa dọa nạt, vừa cho tiền, người đàn bà kia không cần nói nhiều mà chấp nhận. Nếu không, chị sẽ làm to chuyện. Chuyện ngoại tình đã bị cấm, ngay cả pháp luật cũng không cho phép chuyện này.

Chị lập sẵn một kế hoạch mà ngay đến người chồng sau này biết cũng phải khiếp đảm. Đưa cho người tình một chuyến du lịch cùng nhau. Chị biết chồng sẽ nói rằng đi công tác. Và chị bắt cô bồ của anh cũng phải đi cùng. Nhưng, chị lại sắp xếp cho cả gia đình nhà nội đến chính nơi đó để biết được, anh ta đang qua lại với ai. Chỉ là, chị nói với bố mẹ chồng, muốn gây bất ngờ cho chồng nên đừng nói gì với anh, chị sẽ để bố mẹ và chị, con anh xuất hiện ở đó khiến anh có niềm vui tột cùng.

Không ngờ, chính cái ngày hôm anh đi công tác, hí hửng với cô bồ ở trên đó thì cô ta cũng đã gửi nơi ở của hai người. Chị tìm đến đúng địa chỉ, cả bố mẹ của anh và thuê ở cùng khách sạn. Chẳng khó để mà họ giáp mặt nhau, và chẳng khó để họ nhận ra, anh đang ôm ấp, vui vẻ với một cô gái lạ. Trước mặt anh là bố mẹ, vợ và con, còn anh đang hí hửng ôm hôn người đàn bà lạ. Anh chết đứng khi nhìn thấy cảnh tượng này. Anh không tin trên đời lại có sự trùng hợp trớ trêu đến vậy. Vì chuyến công tác này với anh mà nói, anh đã chọn một nơi an toàn, một giải pháp hoàn toàn anh toàn.

Nhưng, vợ anh, bố mẹ anh và cả con anh lại xuất hiện ở đây, anh không thể nào chịu đựng được cảnh ấy. Anh mắt bố mẹ anh nhìn anh, rồi quay sang nhìn con dâu, nhìn cô bồ kia. Bà lao vào tát tới tấp vào mặt anh, chửi anh là đồ mắt dạy. “Vợ con mày còn ở đây mà mày lại gái gú bồ bịch hả con? Mày còn là người không hả con?”.

Chị đã đưa bố mẹ chồng lên đây, chứng kiến cảnh con trai họ ngoại tình là để cho mẹ chồng chị hiểu, chị không làm gì sai cả nếu họ có ly hôn. (Ảnh minh họa)

Anh quỳ gối, khóc lóc, cầu xin bố mẹ và vợ tha thứ, còn cô bồ kia thì cao bay xa chạy luôn, không còn dám đứng đó thêm phút nào nữa. Trong giây phút ấy, chị không nói câu nào. Chị chỉ thấy hả hê vì cuối cùng, kẻ ngoại tình, phản bội cũng bị trả giá.  

Chị đã đưa bố mẹ chồng lên đây, chứng kiến cảnh con trai họ ngoại tình là để cho mẹ chồng chị hiểu, chị không làm gì sai cả nếu họ có ly hôn. Và bao lâu nay, chị vẫn làm tròn trách nhiệm của người vợ, người con dâu, để chị không bị điều tiếng. Chị biết, bố mẹ chồng bao giờ chả bênh con trai. Nếu gia đình có chuyện gì thì tất cả cũng là do chị. Chị bực bội, tức tối, nhưng mà cố kìm chế ở trong lòng, chỉ ôm con, không nói một lời nào mặc cho anh ta, kẻ nhát kèn cầu xin tha thứ.

Có thể chị sẽ cho anh ta một cơ hội vì con cái nhưng đây cũng sẽ là một bài học thích đáng cho kẻ lăng nhăng, gái gú và chắc chắn, không bao giờ có lần hai… chỉ là, chị biết, chị phải sống vì mình nhiều hơn, vì con và vì tương lai của hai mẹ con. Còn người làm chồng chị, nếu không chiều chuộng, cung phụng mẹ con chị thì chắc cũng đường ai nấy đi mà thôi…

 

 

Theo TT/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)