“Bắt thóp” chàng trăng hoa bằng 4 dấu hiệu đơn giản

Google News

Thói trăng hoa sẽ bị phát giác sớm nếu chị em chú ý đến những biểu hiện tưởng chừng như rất nhỏ này.

Với những người đàn ông "ăn vụng chuyên nghiệp", họ thường khéo léo xóa dấu vết khiến chị em nghi ngờ nhưng khó có bằng chứng xác thực. Tuy nhiên, theo các nhà khoa học, ngôn ngữ cơ thể sẽ phản chủ, tố giác hành vi bất chính của họ.
Bạn nên chú ý kỹ từng hành động nhỏ để chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất (Ảnh minh họa) 
Luôn đem điện thoại bên mình
Nếu người đàn ông của bạn liên tục ‘dán mắt’ vào màn hình điện thoại, hay cầm lâu trên tay, đó có thể là biểu hiện đáng ngờ.
David Bennett, chuyên gia về các mối quan hệ cho biết: “Người đang làm việc mờ ám sẽ có xu hướng bảo vệ thiết bị di động của họ”.
Ông cho biết thêm, khi người đàn ông của bạn luôn nhấp nhổm ‘liếc nhìn’ chiếc điện thoại của mình, hoặc khi đang đọc tin nhắn mà thấy bạn tiến đến, anh ta đột ngột tỏ ra lúng túng, đó là dấu hiệu cần cẩn trọng.
Ông nhận định: “Với người đang sử dụng điện thoại vào mục đích trong sáng thì họ sẽ không có phản ứng gì đột ngột hay giật mình nếu ai đó hỏi han. Còn với một người đang làm chuyện đen tối, khi bạn 'giật' điện thoại của họ, họ sẽ phản xạ một cách rất tự nhiên. Đó là sự giận giữ bùng phát và cố tình tìm mọi cách lấy lại điện thoại hoặc đưa ra những lý do bao biện”.
Lo lắng khi nói đến người khác
Nếu người thứ ba là người quen của hai bạn, như hàng xóm, bạn thân, họ hàng..., anh ta sẽ để lộ chút căng thẳng khi bạn vô tình đề cập đến tên người đó.
Chuyên gia David chia sẻ: “Anh ta sẽ nói nhanh hơn, căng thẳng hơn. Có thể anh ta sẽ đặt tay vào ngực hay xoa nhẹ lên cánh tay để trấn an tinh thần của bản thân. Bạn nên để ý đến những dấu hiệu này”.
Mỉm cười khi đọc tin nhắn
Nếu một người chăm chú nhìn vào điện thoại và liên tục cười thành tiếng, ta có thể kết luận, họ đang xem một clip, câu chuyện vui nhộn. Tuy nhiên, nếu người đàn ông của bạn liên tục bấm điện thoại, miệng hơi nhoẻn cười và ánh mắt sáng rực với tinh thần tập trung cao độ, rất có thể, anh ta đang lừa dối bạn.
Lơ là việc tương tác với bạn
Ngôn ngữ cơ thể là bằng chứng quan trọng giúp bạn xác định tình cảm của người bạn đời. Khi mối quan hệ xuất hiện người thứ ba, họ sẽ ít quan tâm bạn hơn. Nếu có, cũng chỉ là sự hời hợt và đôi chút giả tạo. Anh ta sẽ không cởi mở khi trò chuyện với bạn, tỏ ra mệt mỏi khi lắng nghe bạn, ít chạm vào người bạn hơn.
Mặc dù những dấu hiệu này có thể xuất hiện do nhiều yếu tố bên ngoài tác động, như áp lực trong công việc, các mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, nếu trực giác cho thấy điều bất thường, bạn nên chú ý kỹ từng hành động nhỏ để chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất.
Theo Linh Lê/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)