“Bắt sống” chồng ngoại tình nhờ vật nhỏ chỉ có trong mùa dịch bệnh

Google News

Gần 1 năm nay, vợ chồng tôi đều bận rộn với công việc. Tôi ít có thời gian gần gũi, quan tâm đến chồng.

Tôi năm nay gần 40 tuổi, chồng hơn tôi 4 tuổi. Chồng tôi làm bác sỹ. Chúng tôi yêu nhau 7 năm mới cưới. Tình cảm vợ chồng tôi trước đó rất mặn nồng. Sau khi cưới, tôi sinh liền 2 con gái và quyết định ngừng sinh con để tập trung nuôi dạy con.
Thấy nhiều người khuyên tôi nên sinh tiếp để kiếm con trai, hay quở quang là nhà tôi khá giả mà chẳng có người nối dõi, chồng luôn bảo vệ tôi và hết lòng yêu thương các con. Anh nói: “Dù có thế nào sau này cũng chỉ có em ở bên anh. Con trai hay con gái thì đâu con nào có thể lo cho bố mẹ. Anh không muốn em sinh nữa vì không muốn em phải khổ". Mối ân tình của anh, tôi không bao giờ quên.
Hình minh họa 
Gia đình tôi cứ thế sống vui vẻ, hạnh phúc bên nhau mặc miệng đời. 3 năm trước, chồng tôi nhận cơ hội sang sở y tế làm việc. Bên cạnh công việc ở sở y tế, anh mở thêm phòng khám chuyên khoa hô hấp ngoài giờ. Đến giờ phòng khám hoạt động tốt, mang đến nguồn thu đáng kể cho vợ chồng tôi.
Tuy nhiên, cũng vì bận rộn công việc ở phòng khám nên chồng tôi đến khuya với về đến nhà. Vợ chồng ít có cơ hội được trò chuyện, chứ đừng nói đến chuyện giường chiếu. Tôi nghĩ đã đến tuổi này rồi, vợ chồng sống với nhau vì tình nghĩa chứ chuyện chăn gối chỉ dành cho giới trẻ, vợ chồng son thôi. Nhưng có lẽ tôi đã lầm.
2 tháng nay, dịch viêm phổi cấp bùng phát ở Vũ Hán khiến chồng tôi thêm vất vả vì phải chỉ đạo công tác phòng chống dịch. Tôi cũng lo thêm phầm cơm nước, học hành cho 2 con vì các con đều được nghỉ học để phòng dịch. Trong khi mọi người phải xếp hàng, chạy đôn chạy đáo mới mua được khẩu trang y tế thì nhà tôi nhờ có mối quen nên vẫn đủ khẩu trang và nước rửa tay để dùng.
Gần đây, tôi thấy chồng hay đi làm về muộn, dù phòng khám tôi xem cam thấy vắng bệnh nhân. Tôi có tra định vị ô tô của chồng thì định vị thường báo lỗi, không tra được. Điều này khiến tôi bắt đầu nghi ngờ. Tôi kiểm tra điện thoại thì cuộc gọi, tin nhắn hàng ngày của anh thường bị xóa sạch, chồng chỉ giải thích là do đầy bộ nhớ nên phải xóa. Tôi có nói bóng gió với chồng về chuyện bồ bịch, phòng nhì bên ngoài thì anh chỉ cười xòa và bảo tại tôi xem phim, đọc báo nhiều quá.
Hôm trước, tôi đi siêu thị, để quên đồ nên quay lại xe của chồng để tìm. Tìm kiếm một lúc không thấy đâu, tôi tròn mắt phát hiện vật lạ trên xe của chồng. Đó là một chiếc khẩu trang y tế dùng rồi và bên trong có vết son màu đỏ cam. Đây là màu son tôi không bao giờ dùng!
Tôi cố gắng im lặng và cư xử như không biết chuyện gì. Tôi thuê người theo dõi thì phát hiện ra chồng tôi có qua lại với một người phụ nữ trẻ hơn anh ta 15 tuổi. Chiếc khẩu trang y tế rớt lại trên xe của chồng tôi chính xác là của cô ta.
Tôi mang đủ các bằng chứng “hai năm rõ mười” để nói chuyện với chồng. Ban đầu, anh ấy một mực chối cãi sau cùng cũng thú nhận hết tất cả.
Nghe những lời đó từ chồng, tôi như chết lặng, không muốn tin vào tai mình. Chồng tôi nói anh đi ngoại tình vì tôi khô khan chuyện chăn gối, không chịu sinh cho anh đứa con nối dõi. Giờ anh muốn tôi sinh thêm con, để hàn gắn chuyện tình cảm vốn đã rạn nứt từ lâu.
Mấy hôm nay, tôi chẳng thiết ăn uống gì, cứ nghĩ ngợi mãi chẳng biết phải làm sao. Tôi đã hơn 40 tuổi rồi, sức khỏe không còn tốt nữa. Hơn nữa, nếu tôi sinh thêm con nữa, có chắc sẽ là con trai? Và nếu sinh được con trai, có chắc chồng tôi sẽ không đi ngoại tình, ong bướm bên ngoài?
Theo Minh Hà/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)