Bắt quả tang chồng nhắn tin hẹn hò với đồng nghiệp nữ, vợ bị mắng té tát

Google News

Thu đọc được tin nhắn nhưng chưa kịp nổi điên lên thì Thắng đã lao vào, giật lấy chiếc điện thoại rồi chửi mắng cô liên hồi.

Thu lấy Thắng cũng được tròn chục năm. Hai đứa con trai cũng đã đi học tiểu học cả, cuộc sống vợ chồng giờ cũng ổn định, chỉ nỗ lực kiếm tiền để xây căn nhà to rộng, khang trang hơn.
Thế nhưng, Thu lúc nào cũng cảm thấy thiếu thốn sự quan tâm của chồng. Thắng là mẫu người khá gia trưởng, không tình cảm. Hầu như anh chẳng bao giờ nói được một lời nào ngọt ngào với vợ, lúc riêng tư cũng chỉ hùng hục lao vào cô rồi lăn ra ngủ. Không ít lần, Thu lặng lẽ rơi nước mắt và cảm thấy cô đơn trong cuộc hôn nhân này.
Bat qua tang chong nhan tin hen ho voi dong nghiep nu, vo bi mang te tat
Thu nhận lời ngay khi Thắng cầu hôn. (Ảnh minh họa). 
Trước kia, khi yêu nhau Thắng cũng là người kiệm lời. Mỗi lần đi chơi, mặc Thu luyến thắng, anh chỉ đáp lại đôi lời. Nhưng anh luôn tỏ ra chững chạc và quan tâm cô bằng hành động thiết thực. Ví dụ như giận dỗi, anh chẳng nói tràng dài những lời lẽ ngọt ngào, thay vì thế thì anh cũng biết đi mua cho cô mấy gói chè, thêm gói kẹo cô thích rồi tới tận nhà. Đấy, thế nên 2 năm yêu nhau đậm sâu tới khi Thắng mở lời cầu hôn, Thu gật đầu ngay tắp lự mà chẳng suy nghĩ gì.
Lấy nhau khi 2 con đã lớn, Thu mới cảm thấy anh dần dần lạnh lùng và xa cách với vợ hơn hẳn. Đôi lúc, bạn bè Thu bảo, mày cẩn thận coi chừng thằng Thắng có bồ nhí.
Cô chỉ cười rồi gạt đi. Ai ngoại tình chứ riêng Thắng thì cô tin tưởng tuyệt đối. Cô là người hiểu anh hơn ai hết, anh tuy ít thể hiện tình cảm nhưng là người coi trọng giá trị gia đình. Anh sẽ không vì những cám dỗ bên ngoài mà làm chuyện có lỗi với vợ con.
Bạn bè chỉ lắc đầu: "Thì cứ dặn mày trước thế không lo thừa. Không có gì tuyệt đối đâu, cứ nâng cao cảnh giác vẫn hơn!"
Thế mà điều cô tin tưởng tuyệt đối không thể xảy ra cuối cùng vẫn xảy ra, phản bội lại niềm tin của cô bấy lâu nay.
Tối hôm đó, Thắng đi tắm còn cô chuẩn bị đồ ăn đã xong nên ngồi ở sofa nghỉ ngơi. Đang lướt facebook thì thấy điện thoại của Thắng trong túi quần rung lên, cô mới lôi điện thoại ra tính nghe giúp. Nhưng nhìn tên trong màn hình cô hơi ngạc nhiên khi hiện lên là "Sếp", cô lại đắn đo. Lỡ mình có đắc tội gì với sếp của anh thì khó coi nên cô lại thôi.
Tiếng chuông vừa tắt, cô còn đang trầm ngâm thì nghe tiếng tin nhắn báo về. Dòng tin nhắn hiện lên từ người được lưu là "Sếp" kia: "Sao không nghe điện thoại của em honey? Có nhớ tối nay có hẹn không nè?"
Cô ngỡ ngàng, sếp mà lại nhắn tin như thế này cho nhân viên sao? Cô nóng mặt, quyết dò mật khẩu máy anh. Sau một hồi thử đi thử lại, cuối cùng cô cũng dò được là ngày sinh nhật con út.
Mở phần tin nhắn, cô giận điếng người khi biết đó là cô đồng nghiệp nữ của anh. Hai người họ có những đoạn tin nhắn khá tình cảm mà chưa bao giờ anh nhắn cho cô như vậy. Cô vừa giận dữ, vừa ghen tức chuẩn bị nổi điên lên thì Thắng từ nhà tắm đi ra. Thấy Thu đang cầm điện thoại, anh lao ra giật lấy, rồi buông lời quát mắng thậm tệ.
Bat qua tang chong nhan tin hen ho voi dong nghiep nu, vo bi mang te tat-Hinh-2
(Ảnh minh họa). 
Thu ngớ người, rõ ràng trong trường hợp này cô mới là người nổi điên cơ mà. Cô cãi lại và đề cập tới chuyện Thắng ngoại tình thì anh tát cô: "Người vợ mà không tôn trọng sự riêng tư của chồng thì không xứng đáng. Cô xem lại bản thân mình đi!".
Thắng quay người bước đi còn Thu đứng chết trân, nước mắt lăn dài trên má.
Theo Ttvn.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)