Bắt quả tang chồng ngoại tình, thái độ khó tin của vợ khiến chồng ám ảnh

Google News

Tôi biết mình sai khi ngoại tình, sai với người vợ tảo tần ở nhà, sai với những đứa con thơ ngây ngày ngày vẫn luôn thần tượng bố. Thế nhưng tôi không thể dứt khỏi em, người con gái quá đỗi nóng bỏng.

Tôi là một nhân viên kinh doanh, còn vợ tôi làm công chức nhà nước. 5 năm kết hôn, với sự trợ giúp từ hai bên gia đình mà chủ yếu là nhà ngoại, chúng tôi có cuộc sống khá sung túc với một căn nhà 4 tầng giữa thủ đô và xe ô tô đi lại.
Còn nhớ ngày chưa cưới, bố mẹ vợ từng kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân của chúng tôi. Tôi xuất thân là con nhà nông còn vợ tôi là con nhà điều kiện, cả nhà lại chỉ có một cô con gái. Hơn nữa tuy tôi ăn học đang hoàng nhưng khi ra trường làm việc lại bỏ ngành để làm mảng kinh doanh.
Tôi thấy công việc này cho tôi sự thử thách và năng động, nhưng với bố mẹ vợ tôi, đó là một môi trường không ổn định và đầy rẫy những cám dỗ. Phải khó khăn lắm chúng tôi mới có thể đến được với nhau như ngày hôm nay.
Vợ tôi vốn là người sống rất biết điều, lại đảm đang chu toàn việc nhà cửa. 2 năm yêu nhau rồi 5 năm vợ chồng, chưa khi nào chúng tôi mâu thuẫn tới mức cãi nhau lớn. Cô ấy không hay cằn nhằn khi chồng về khuya như những bà vợ khác, và cô ấy cũng chưa từng một lời than trách công việc của tôi. Ai cũng nói, tôi thật tốt số khi gặp được một người vợ như thế.
Thế nhưng cuộc đời này thật trớ trêu, từ lần đầu gặp vợ, trong mơ tôi cũng không tưởng tượng được có ngày mình lại ngoại tình, là người phản bội cô ấy.
Bat qua tang chong ngoai tinh, thai do kho tin cua vo khien chong am anh
Tôi còn chưa kịp phản ứng gì thì đã nhìn thấy vợ đứng ở đó. Cô ấy như một người mất hồn, đờ đẫn nhìn chồng cùng nhân tình rồi quay đi. (Ảnh minh hoạ) 
Tôi gặp em trong một chuyến tập huấn của tập đoàn tại Cát Bà. Việc được một cô gái trẻ trung quyến rũ chủ động tấn công đã khiến người đàn ông như tôi không thể cưỡng lại. Cứ thế, tôi và em ngã vào nhau lúc nào không hay. Ngay cả khi biết tôi là người đã có gia đình, em cũng không hề từ bỏ ý định.
Tôi biết mình sai, sai với người vợ tảo tần ở nhà, sai với những đứa con thơ ngây ngày ngày vẫn luôn thần tượng bố. Thế nhưng tôi không thể dứt khỏi em, người con gái quá đỗi nóng bỏng. Sự cuồng nhiệt khi cùng em trên giường là điều suốt mấy năm bên nhau vợ chồng tôi chưa từng có. Tôi dính lấy em như một thằng nghiện dù biết điều mình đang làm là sai trái.
Rồi mọi sự cũng vỡ lở, cũng đến cái ngày vợ tôi phát hiện chồng ngoại tình. Khi tôi cùng nhân tình trẻ đang quấn quýt trong một nhà nghỉ quen thuộc thì cánh cửa phòng đột nhiên mở ra. Tôi còn chưa kịp phản ứng gì thì đã nhìn thấy vợ đứng ở đó. Cô ấy như một người mất hồn, đờ đẫn nhìn chồng cùng nhân tình rồi quay đi.
Từ ngày đầu tiên lầm bước, tôi đã tưởng tượng đến ngày mối quan hệ bất chính này bị phát hiện. Thế nhưng, mọi sự không như tôi nghĩ. Tôi đã nghĩ vợ mình khi ấy sẽ lao tới mắng chửi hay thậm chí là đánh tôi và nhân tình, thế nhưng cô ấy không làm gì cũng không nói gì mà chỉ xuất hiện đủ để cho tôi nhìn thấy. Thái độ của vợ khiến tôi thực sự sợ hãi.
Tôi mặc lại quần áo rồi lập tức trở về nhà. Trên đường tôi đã nghĩ ra trăm phương ngàn kế để có thể xin lỗi vợ, kể cả là quỳ xuống. Vì sâu thẳm trong trái tim này, tôi biết mình vẫn luôn yêu vợ.
Vừa về đến nhà, sự im lặng và bình thản của cô ấy khiến tôi không thể mở lời được. Những câu nói thanh minh rồi những lời xin lỗi cứ thế bị giam lại trong miệng tôi mà không thể phát ra.
Bat qua tang chong ngoai tinh, thai do kho tin cua vo khien chong am anh-Hinh-2
 Những tưởng ly hôn sẽ là cái kết đáng sợ nhất khi bị phát hiện ngoại tình nhưng giờ đây tôi thấm thía một điều, rằng sống như người thừa mới chính là cảm giác đáng sợ nhất. (Ảnh minh hoạ)
Rồi vợ chồng tôi bắt đầu ngủ riêng. Trước mặt lũ trẻ, cô ấy vẫn như không có chuyện gì xảy ra. Mọi chuyện trong nhà vợ tôi vẫn quán xuyến chu tất, duy chỉ có một điều, tôi như một cái bóng lập lờ, một người thừa trong chính gia đình mình.
Mỗi sáng cô ấy vẫn gọi cả nhà dậy nhưng không còn chuẩn bị quần áo hay cà vạt cho tôi. Trưa ở cơ quan tôi cũng không còn nhận được những tin nhắn hỏi han công việc. Chiều về vợ vẫn một mình đón con rồi chợ búa cơm nước. Những ngày đi tiếp khách về muộn, cô ấy vẫn phần cơm cho tôi nhưng không còn đợi để ăn cùng như trước. Tôi cảm thấy như mình đang bị trừng phạt.
Chuyện cứ thế kéo dài được 2 tháng thì tôi không còn chịu được nữa. Những tưởng ly hôn sẽ là cái kết đáng sợ nhất khi bị phát hiện ngoại tình nhưng giờ đây tôi thấm thía một điều, rằng sống như người thừa mới chính là cảm giác đáng sợ nhất. Sự xuất hiện của tôi giờ đã không còn quan trọng trong chính ngôi nhà này, có cũng được, không có cũng chẳng sao.
Tôi nghĩ mình cần phải làm một điều gì đó để thay đổi mọi thứ. Tôi đã chấm dứt với nhân tình trẻ từ sau ngày hôm đó. Hơn ai hết, tôi biết mình cần phải quý trọng gia đình tuyệt vời mà mình đang có. Tôi sẽ làm mọi cách để lấy lại niềm tin của vợ, để cô ấy hiểu rằng trong trái tim tôi cô ấy vẫn luôn là số 1.
Theo 2sao.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)