Bắt quả tang chồng "ăn vụng" tại nhà, vợ tức giận ngất xỉu

Google News

Sau khi từ bệnh viện trở về, người vợ phát hiện chồng ở cùng với một cô gái trẻ trong tình trạng không mảnh vải che thân nên tức giận đến mức ngất xỉu phải đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Những hình ảnh ghi lại cảnh người vợ bắt quả tang chồng ngoại tình gây xôn xao cộng đồng mạng với hàng trăm lượt chia sẻ và hơn hàng nghìn bình luận.
Theo người chia sẻ, người vợ đang nằm viện bất ngờ trở về nhà. Tại đây, chị đã bắt gặp cảnh tượng " đặc biệt", chồng ở cùng với một cô gái trẻ trong tình trạng không mảnh vải che thân.
Bat qua tang chong
Những hình ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Bị bắt quả tang tại trận, người chồng vội vàng thanh minh tất cả những gì vợ thấy trước mắt đều là hiểu nhầm. Tuy nhiên, không thế bỏ qua, người vợ đã gọi mọi người đến chứng kiến dằn mặt anh chồng. Cũng theo chia sẻ này thì người vợ đã bị ngất và được đi viện cấp cứu sau đó.
Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ đối với người chồng và đồng cảm với người vợ khi chứng kiến người đầu ấp tay gối với mình ngoại tình trong nhà. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng khuyên người vợ nên bình tĩnh giải quyết sự việc.
Theo Việt Kha / Phụ nữ News

>> xem thêm

Bình luận(0)