Bất ngờ bí quyết giữ dáng của nữ ca sĩ giàu nhất thế giới Rihanna

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ tuân theo chế độ ăn 5-Factor Diet Plan và chăm chỉ thực hiện các bài tập nghiêm ngặt, nữ ca sĩ Rihanna vẫn giữ dáng thon thả cùng thân hình săn chắc dù bước sang tuổi 31.

Để giữ dáng thon thả, Rihanna cũng chọn cho mình một chế độ ăn riêng mang tên 5-Factor Diet Plan của Harley Pasternak. Chế độ ăn này sẽ giúp Rihanna vừa giảm được cân, vừa giữ được thân hình cân đối, săn chắc.
Bat ngo bi quyet giu dang cua nu ca si giau nhat the gioi Rihanna
 
Chế độ ăn kiêng của Rihanna kéo dài trong suốt 5 tuần, mỗi ngày cô phải nạp vào cơ thể những khẩu phần ăn chứa rất ít calo, nhưng phải đảm bảo đủ 5 thành phần là protein, chất xơ, carbohydrate có lợi, chất béo có lợi và đồ uống không đường. Rihanna chia sẻ là khi áp dụng chế độ ăn này, cô không còn cảm giác đói bởi thực đơn hàng ngày đã cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng trong suốt cả ngày hoạt động.
Thực đơn ăn kiêng trong ngày của Rihanna:
- Bữa sáng: Lòng trắng trứng, dứa và một ly nước ấm vắt thêm vài giọt nước cốt chanh.
- Bữa trưa: Cá và khoai tây.
- Ăn vặt trong ngày: Thanh snack low carb, bánh quy mặn, nho và một ít hạt.
- Bữa tối: Cá, trứng ốp lết cùng nấm và salad rau xanh.
Mặc dù, nữ ca sĩ giàu nhất thế giới không phải một người thích ăn rau, nhưng mỗi ngày cô thường cố gắng nạp nhiều rau xanh và trái cây tươi để giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng, đồng thời làn da cũng được cải thiện và trẻ khoẻ hơn.
Trong thời gian ăn kiêng, Rihanna tuyệt đối không để bụng đói bằng cách nhịn ăn. Cô cũng không kiêng tuyệt đối tinh bột mà ăn với lượng vừa phải, đều đặn trong ngày, ưu tiên lựa chọn các loại tinh bột tốt.
Bat ngo bi quyet giu dang cua nu ca si giau nhat the gioi Rihanna-Hinh-2
 
Ngoài ăn kiêng, nữ ca sĩ còn kết hợp nhiều bài tập để giữ dáng. Rihanna có tới hai huấn luyện viên riêng giúp cô thiết kế các bài tập phù hợp để nhanh lấy lại vóc dáng gọn gàng, săn chắc. Ngôi sao nhạc pop 31 tuổi thường tập kết hợp nhiều hình thức, mỗi tuần tập 5 buổi, từ võ thuật, khiêu vũ, tập với xà, tạ cho tới chạy bộ, đạp xe, nhảy dây…
Từ khi đón sinh nhật tuổi 30 (đầu năm 2018), Rihanna tích cực hơn với chuyện ăn kiêng và luyện tập. Được coi là hình mẫu của hàng triệu phụ nữ từ khi tăng cân và trở nên đầy đặn hơn song Rihanna không hoàn toàn tự hào về điều đó. Theo cô, điều gì cũng có giá của nó, như là tăng cân giúp cô có vòng 1 và vòng 3 quyến rũ hơn, nhưng cùng với đó là vòng hai kém đẹp đi trông thấy. Đó là lý do nữ ca sĩ quyết tâm hơn trong việc giảm cân.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)