Bật mí công dụng kỳ diệu của nước ép cà rốt gừng

Google News

(Kiến Thức) - Nước ép cà rốt gừng giàu dưỡng chất, vitamin, chất khoáng và các chất chống oxy hóa thực sự tốt cho sức khỏe của bạn.

Lợi ích của nước ép cà rốt gừng
Tăng cường hệ miễn dịch: Nước ép cà rốt gừng tốt cho cả người già và trẻ nhỏ. Vitamin A và C có trong cà rốt hỗ trợ sản sinh tế bào mới. Đặc biệt, vitamin A còn giúp tạo ra bạch cầu, chống lại các tác nhân gây bệnh khác. Gừng có tác dụng tốt bởi nó chứa nhiều chất chống oxy hóa và kháng viêm mạnh. Thêm vào đó, nó cũng thúc đẩy hệ tuần hoàn, đưa oxy tới các mô và loại bỏ chất độc trong cơ thể.
Giúp da sáng đẹp: Rất nhiều dưỡng chất có trong gừng và cà rốt giúp cải thiện làn da và giúp da luôn sáng khỏe. Cà rốt tốt cho da bởi nó chứa nhiều vitamin A và chất chống oxy hóa. Nó giúp dưỡng ẩm cho làn da, ngăn ngừa mụn, giảm sắc tốt và nhiều khuyết điểm khác. Chất beta-carotin có trong cà rốt cũng có tác dụng chống nắng, giúp duy trì một làn da khỏe mạnh. Gừng giàu chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất có tác dụng làm mềm mịn và làm làn da sáng khỏe, thậm chí còn chữa lành các tổn thương trên da.
Bat mi cong dung ky dieu cua nuoc ep ca rot gung
Nước ép cà rốt gừng rất tốt cho sức khỏe. Ảnh: Internet).
Cách làm nước ép cà rốt gừng
Nguyên liệu
- 4-5 củ cà rốt
- 1 nhánh gừng
- ½ quả chanh
- Bột quế (tuỳ chọn)
- Muối biển (tuỳ chọn)
Các bước làm nước ép cà rốt gừng
- Gọt vỏ cà rốt và gừng sau đó rửa kỹ
- Dùng máy xay sinh tố để xay cà rốt
- Cho nhánh gừng vào máy xay
- Rót hỗn hợp ra cốc
- Vắt ½ quả chanh vào cốc nước ép
- Cho thêm một ít muối hoặc bột quế nếu thích
Bạn có thể dùng thức uống này hàng ngày cùng với bữa sáng của mình.
Mai Sương (theo Top10homeremedies)

Bình luận(0)