Bật mí 4 điều chồng cực thích ở vợ mà không dám thổ lộ

Google News

Bởi có những điều thầm kín, đôi khi người bạn đời vẫn ngần ngại không dám thổ lộ, họ chỉ dám “thầm mong” cho nửa kia nhận ra và thấu hiểu.

Vợ chồng là những người gần gũi, thấu hiểu nhau nhất. Rất nhiều người quan niệm đã là vợ chồng thì không có gì là bí mật, không có gì là ngăn cách, nhưng trên thực tế không hẳn như thế. Bởi có những điều thầm kín, đôi khi người bạn đời vẫn ngần ngại không dám thổ lộ, họ chỉ dám “thầm mong” cho nửa kia nhận ra và thấu hiểu.
Và đây là những điều chồng bạn rất thích, nhưng vẫn không dám nói.
Tin nhắn bất ngờ từ vợ
Một tin nhắn tình cảm, mùi mẫn đột ngột xuất hiện. Chồng bạn sẽ đỏ mặt và hồi hộp vì tình cảm trìu mến của vợ. Thậm chí chàng còn nhắn tin “ỡm ờ” lại với bạn. Chắc chắn bạn sẽ phát khóc vì tình cảm yêu mến này từ chồng. Còn chờ gì nữa mà không thử gửi chàng lời âu yếm “Em yêu anh".
 Còn chờ gì nữa mà không thử gửi chàng lời âu yếm “Em yêu anh" (Ảnh minh họa).
Bên cạnh đó, bạn có thể chủ động nhắn tin gạ gẫm anh ấy về buổi buổi tối lãng mạn, và thì thầm mong muốn được sex cùng anh ấy, nếu anh ấy muốn. Hẳn đó là điều chồng bạn thích thú bấy lâu nhưng chưa nói ra.
Đừng khóc trước mặt anh ấy
Trong khi phụ nữ kỳ vọng người đàn ông của mình là người sẵn sàng lau khô những giọt nước mắt khi họ yếu mềm thì đàn ông lại không mấy hứng thú với vai trò đó. Nhiều chàng trai tiết lộ, họ sợ những giọt nước mắt của con gái, khi ấy họ không biết làm gì; một số khác lại cho rằng con gái đôi khi lạm dụng nước mắt để nhõng nhẽo chồng.
Vì thế, bạn đừng lầm tưởng có việc gì cũng lôi nước mắt ra mong muốn giải quyết vấn đề nhé! Nhiều người đàn ông bối rối, thậm chí là lặn mất tăm sau một vài lần vợ giở võ "nước mắt" ra. Nếu cứ lặp lại nhiều lần chồng bạn sẽ cảm thấy chán nản và không tha thiết sống cùng bạn nữa.
Vợ là của riêng mình
Bất kỳ người đàn ông nào cũng mong muốn vợ mình là riêng là sở hữu duy nhất. Chàng sẽ cảm thấy khó chịu và bức bối khi người bạn đời của mình thân thiện với người khác giới. Tuy họ không nói ra nhưng thật lòng trái tim của họ đang muốn nổ tung. Chẳng qua là họ nhẫn nhịn để không bị bạn đời chỉ trích họ là người đàn ông ích kỷ, nhỏ nhen.
Vậy bạn còn chờ gì mà không sà vào lòng chàng nũng nịu “Anh đi tắm đi cho đỡ mệt” (Ảnh minh họa). 
Âu yếm, nũng nịu
Sau một buổi làm việc căng thẳng mệt mỏi, hẳn chồng bạn sẽ không mong gì hơn là được ôm vợ vào lòng và âu yếm. Nhưng chàng sẽ có chút ngần ngại vì người đầy mồ hôi, nhớt nhát sau một ngày dài. Vậy bạn còn chờ gì mà không sà vào lòng chàng nũng nịu “Anh đi tắm đi cho đỡ mệt”, “Anh ngồi nghỉ đi, em sẽ pha một cốc nước mát nhé”, “Anh có mệt lắm không”,… Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đi kèm cùng đôi mắt biết nói, tròn xoe. Khen chồng trước mặt bạn bè
Nếu chàng nghe được những lời khen ngợi của bạn về chàng trước mặt bạn bè, hẳn chàng sẽ vui và phổng mũi lắm. Chàng sẽ cảm thấy mình là người rất quan trọng với vợ. Dù không nói ra nhưng điều này có thể khiến chàng thầm cảm ơn bạn rối rít.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)