Bắt gian tại trận, người phụ nữ cao tay khiến tiểu tam mất tất cả

Google News

Còn gì đau đớn hơn khi phát hiện ra “tiểu tam” chen chân vào gia đình mình lại là cô gái mà mình quen biết, thân thiết.

Trong cuộc sống, những màn bắt ghen, đánh ghen của các bà vợ, cô người yêu diễn ra rất nhiều. Nhiều dân mạng luôn tỏ ra phẫn uất, bức xúc khi biết người bạn đời của mình ngoại tình, có tình nhân.

Đó chắc chắn là một nỗi niềm đau đớn. Thế nhưng giải quyết thế nào để tất cả mọi chuyện ổn thỏa là điều chẳng dễ dàng.

Mới đây, một dân mạng đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện riêng của gia đình mình. Chuyện như sau:

“Vợ sắp cưới, cái danh này của tôi cũng theo tôi được 2 năm rồi. Yêu nhau 2 năm, đính hôn 2 năm, cứ nghĩ sẽ là định mệnh của đời nhau nhưng ai ngờ…

Nghĩ lại bản thân thật ngây thơ, nhìn ngoài kia bao cuộc tình tan vỡ vì muôn ngàn lý do, nhưng tình cảm của anh và tôi vẫn khăng khít như ngày đầu, cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào.

Tôi cũng không thích quản lý anh về những vấn đề như mật khẩu, điện thoại. Tôi nghĩ khi yêu thì cần có tự do cá nhân, phải để cho 2 bên được thoải mái, và anh cũng vậy.

Tôi nghĩ đó là sự chung thủy mà cả hai dành cho nhau.

Nhưng không ngờ tôi lại tự vả mặt mình, vả thật đau. Khi chỉ còn cách sinh nhật tôi 3 ngày, tôi đang công tác ở nước ngoài, tự mình đặt vé trở về để cho anh một bất ngờ. Và không ngờ anh cũng tặng tôi một bất ngờ thật lớn.

Bat gian tai tran, nguoi phu nu cao tay khien tieu tam mat tat ca
 Ảnh chụp câu chuyện được đăng tải.

Lúc về nước, tôi gọi điện cho anh, nhưng anh không nghe, tôi nghĩ anh đang bận họp. Thế là tự mình đi siêu thị, mua đồ ăn, lại đi mua đồ trang trí nhà cửa, để cho anh một bất ngờ.

Sau khi trang trí, dọn dẹp hết đồ ăn lên bàn, tôi mới lên phòng. Chúng tôi đã sống với nhau được nửa năm vì 2 bên gia đình cũng muốn tôi và anh được thoải mái trong chuyện tình cảm.

Lên phòng, mở cửa và đập vào mắt tôi 2 người đang trên giường ôm nhau ngủ. Cô gái kia nằm trong lòng anh ngủ trông vô cùng mềm mại, và tất nhiên là không có mặc gì rồi.

Tôi chết lặng đứng đó, tự giễu, tự trách bản thân đã đặt niềm tin sai người. Chụp vài bức ảnh làm kỷ niệm và vào nhà vệ sinh, lấy điện thoại gọi cho anh, anh bắt máy. Tôi nói giọng hết sức bình tĩnh.

- Alo, anh à. Em có bất ngờ dành cho anh nè.

- Ồ? Bất ngờ á? Ngoài em thì chẳng cái gì làm anh bất ngờ nữa cả.

- Vậy á? Thế thì anh có bất ngờ rồi đấy. em về rồi này.

- Tôi mở cửa vệ sinh bước ra, anh đang ngồi trên giường và tôi đã nhìn rõ khuôn mặt của cô gái kia, 1 người em của tôi.

Anh với vẻ mặt hốt hoảng, sợ hãi mà vơ lấy quần áo mặc vào. Em họ tôi cũng tỉnh và nhìn thấy tôi, vội vàng vơ lấy quần áo mặc. Tôi đứng nhìn họ như nhìn như đang diễn xiếc, tôi là khán giả.

Mặc xong, 2 người lại vội vàng chạy đến.

- Em à, mọi chuyện không như em nghĩ đâu, để anh giải thích.

- Tôi đang nghĩ hai người không có gì với nhau. Hóa ra là 2 người có gì với nhau thật à?

- Không phải, cái H. thất tình, đi uống rượu nên gọi anh đến đón nó. Anh uống hơi nhiều nên anh không biết có chuyện gì xảy ra nữa. anh thề, anh không muốn làm điều gì có lỗi với em hết. Em à, em hãy tin anh, em hỏi H. đi.

Nhìn sang cô em họ đứng đằng sau anh, khóc lóc sướt mướt, như là nó oan ức lắm vậy. Nhìn tôi bằng ánh mắt ngây thơ vô số tội của một cô gái vừa tròn 18 tuổi, không nói không rằng cứ đứng đó khóc.

Lại nhớ lại nó hay gọi điện cho tôi, hỏi anh có nhà không, nó có mua 3 cái vé xem phim, mời anh và tôi cùng đi. Lại có khi thỉnh thoảng tôi về nhà là thấy nó đang ở trong nhà với anh, nó bảo sang rủ tôi đi mua đồ với nó.

Lại khi tôi nhìn thấy nó đầy dấu hôn ở cổ, son phấn lệch lạc trong bãi đỗ xe của công ty anh, nó bảo người yêu nó làm ở đây.

Bat gian tai tran, nguoi phu nu cao tay khien tieu tam mat tat ca-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Sao lúc đó tôi lại không nghi ngờ gì nhỉ? Nếu hôm nay tôi không bất ngờ trở về, thì có lẽ 2 người đó cứ coi tôi như là một con ngu.

Tôi không nói gì, đứng đó giở điện thoại ra, gửi ảnh vừa chụp vào nhóm cho bố mẹ tôi, bố mẹ anh, và cả cô chú ruột tôi kèm theo dòng chữ: ‘Hai anh em trông thật thân mật’.

Để xem họ phản ứng thế nào khi nhìn con mình làm chuyện như vậy.

Tôi không hỏi, sợ tốn chất xám với họ. Không đánh, tôi sợ bẩn tay, lại đau tay. Tôi ngu thế đủ rồi. Xuống nhà, ngồi trên ghế nghịch điện thoại, tầm 10 phút sau bố mẹ tôi đến, vào vào đến cửa là bố mẹ anh chạy vào, đằng sau là cô chú ruột tôi.

Và tất nhiên, cô em học của tôi bị mẹ nó vả cho mấy phát, vừa khóc vừa chửi nó. Bên này bố mẹ tôi đang nói chuyện với bố mẹ anh. Và cuối cùng, chúng tôi hủy hôn, căn nhà này được chuyển đến tay tôi, và tất nhiên, anh bị bố anh đấm cho mấy phát”.

Như vậy đấy, người phụ nữ xử lý chuyện chồng sắp cưới ngoại tình thật cao tay và đơn giản làm sao. Tránh để người ngoài đồn đoán, cô đã đưa thẳng cho tất cả những ai cần phải có trách nhiệm bằng chứng xác thực cho tất cả, chẳng cần nói nhiều.

Với một người đàn ông như thế, có lẽ cô cũng chẳng có gì tiếc nuối. Tuy nhiên việc giải quyết với cô em họ mới thật khó khăn. Ấy vậy nhưng một khi bằng chứng đã lên tiếng thì lý lẽ phải im lặng.

Cũng may cô đã phát hiện tất cả mọi chuyện thật sớm và giải quyết toàn vẹn. Đừng mất đi nhiều công sức, tình cảm vì một kẻ không đáng.

Theo Triệu Mẫn/ GĐ&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)