Bắt đền người yêu vì “vỡ kế hoạch" và câu trả lời bá đạo

Google News

Lão để mình ngồi khóc lóc thút thít còn lão đi đánh răng rửa mặt xong xuôi rồi vào bảo...

Mặc dù xuất hiện trên mạng mấy ngày nay và đang là chủ đề hot được nhiều người tìm kiếm nhưng đến hôm nay mình mới xem được cái video “Màn đối đáp giữa quan tòa và bị cáo cướp vợ”, đúng là buồn cười không đỡ nổi mọi người nhỉ. Mà không hiểu sao lại có sự trùng hợp đến lạ, cái anh “bị cáo cướp vợ” trong clip này lập luận giống y chang với lão chồng mình dạo hai đứa “vỡ kế hoạch” trước khi cưới. Nói ra chắc nhiều người không tin, nhưng hoàn toàn là sự thật đấy.
Lão chồng mình vốn tính lém lỉnh từ bé, cái này chắc được thừa hưởng từ gen của ông nội chồng. Sau này mình nghe mẹ chồng nói lại thế chứ quả thực là mình không có cơ hội gặp mặt ông khi ông còn sống. Nhưng nhìn ảnh thì đúng là ông và chồng mình giống nhau vô cùng.
Chồng mình tán mình lúc đầu đâu phải là yêu mà là qua thách đố đó chứ. Dạo ấy tình cờ gặp nhau trong bữa tiệc sinh nhật của người bạn. Lúc đầu chẳng đứa nào để ý đến đứa nào cả, mình thì hàng tá chàng vây quanh tán tỉnh còn lão ngồi một góc chém gió với mấy người bạn.
Bat den nguoi yeu vi “vo ke hoach
Ảnh minh họa. 
Lúc ra về đám bạn của lão rối rít xin số điện thoại nhưng mình không cho. Mình cũng thuộc dạng có nhan sắc, lại là tiểu thư nên là cũng kiêu lắm. Ai ngờ lúc mình vừa bước đi ngang qua lão thì lão làm luôn câu: “Cứ để đấy cho tao” làm bình giật bắn người. Hóa ra sau đó mới biết rằng lúc đó lão chính thức nhận lời thách đố của đám bạn để tán mình.
Chả biết lão kiếm đâu ra số điện thoại của mình mà sau đó khủng bố cả tuần liên tục. Mình không nghe, khóa máy các kiểu cuối cùng lão chơi bài lì, đón đường đi học của mình:
- Anh tránh ra cho tôi nhờ.
- Anh tránh rồi, em nhờ gì cứ nói. Anh luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu mà.
Lúc ấy đã muốn cười lắm rồi nhưng cố nín, nghĩ cách nhanh nhanh thoát khỏi cái lão mặt lì này nhưng cuối cùng lại không thoát được mọi người ạ. Lão tấn công dồn dập quá khiến mình chẳng kịp trở tay.
Rồi cũng chấp nhận đi uống nước, cà phê với lão. Nói chuyện thấy hài hước hay hay nên cũng thấy thú vị, ở bên lão thì chỉ có cười suốt ngày thôi. Rồi thì yêu nhau lúc nào không hay, lão cũng chiều chuộng mình lắm. Dạo ấy ai cũng bảo lão quá may mắn khi tán được mình, vì nhìn lão và mình chênh lệch khá nhiều về ngoại hình. Ai ngờ kỉ niệm 1 năm ngày yêu nhau, lão phán một câu xanh rờn.
- Cứ nghĩ dạo ấy chỉ tán chơi vì bọn kia thách đố, ai ngờ đời anh dính vào em giờ lại thành ra thê thảm thế này. Muốn dứt mà không dứt ra nổi.
- Á à, hóa ra là thế. Thế thì em dứt luôn cho anh xem, anh đừng tưởng.
- Ấy đừng em, mình có tướng phu thê rồi không dứt được đâu em ạ. Anh xem thầy rồi, thầy bảo có sống chết thì cũng dính lấy nhau thôi. Đêm trước anh còn nằm mơ em lấy chồng…
- Ừ, chia tay xong chắc cũng lấy chồng luôn.
- Em làm gì mà sướng vội thế, để anh kể nốt đã nào. Nhìn thấy em đi với thằng đó anh chẳng nói chẳng rằng cầm luôn cục gạch lao đến… Nó chạy đâu cho khỏi nắng…
Mình sững người, choáng váng luôn mọi người ạ. Thế này thì đúng là chạy không thoát nắng thật. Từ hôm ấy mình cũng bắt đầu hơi chợn chợn về lão, nhưng lão thì vẫn yêu chiều mình lắm.
Yêu 2 năm thì tính tới hôn nhân, nhưng mà khi bố mẹ còn chưa sang nói chuyện lão đã rủ rê mình vượt rào. Mình cũng kiên quyết giữ gìn nhưng mà lão thì cứ cố: “Anh chỉ sơ sơ bên ngoài thôi mà, không sao đâu em đừng có lo”. Nhưng mà cái sơ sơ ấy cũng đủ khiến mình mất hẳn “đèn đỏ”. Ngày cái que 2 vạch rõ ràng mình lao đến tìm lão. Khi ấy lão vừa mới ngủ dậy còn mắt nhắm mắt mở:
- Nay trời đi vắng hay sao mà mò đến sớm thế? Hay là lại thích rồi đấy, đừng có nói đến bảo anh… thêm lần nữa nhá.
- Giờ này mà anh còn đùa được à … 2 vạch rồi đây này, chưa cưới mà vỡ kế hoạch rồi, bắt đền anh đấy.
- Sao cơ. Sao lại bắt anh đền anh. Em có nhầm không đấy. Anh tạo ra người thì việc gì phải đền.
Mình lúc ấy điên lắm nhưng vẫn phải phì cười vì cái lí không cãi nổi của lão. Lão để mình ngồi khóc lóc thút thít còn lão đi đánh răng rửa mặt xong xuôi rồi vào bảo: “Nín chưa, đi ăn bún bò đã không có con trong bụng nó khóc đòi ăn bây giờ. Ăn no rồi anh dẫn về nói chuyện với bố mẹ”.
Và 1 tháng sau thì cưới mọi người ạ. Giờ nghĩ lại chuyện rõ là hài. Được cái lão chồng tử tế, yêu vợ yêu con nên đời mình cũng coi như là nở hoa rồi.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)