Bắp tay thon gọn quyến rũ sau bài tập giảm mỡ tại nhà

Bằng những bài tập đơn giản tại nhà, bạn sẽ không còn lo mỡ bắp tay chảy xệ trông mất thẩm mỹ, mất cân đối với cơ thể.

Bap tay thon gon quyen ru sau bai tap giam mo tai nha
 
Một cánh tay nhiều mỡ, mềm nhũn sẽ làm xấu đi vẻ ngoài của bạn. Thậm chí hai cánh tay mỡ sẽ hủy hoại đi toàn bộ vóc dáng của bạn.
Nguyên nhân gây ra mỡ tay thường do sự tích tụ mỡ thừa quá nhiều quanh vùng tay, sự tích tụ mỡ ở những bộ phận khác trên cơ thể khá dễ loại bỏ, tuy nhiên loại bỏ mỡ cánh tay khá khó. Vì vậy mỡ tích dần khiến vùng cánh tay mềm nhão.
Dưới đây là một số bài tập thiết kế giúp giảm mỡ cánh tay nhanh nhất:
Bài tập xoay tay giúp săn chắc cánh tay
Đây là bài tập cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả không ngờ và bất kỳ cô nàng nào cũng có thể làm được.
Bạn chỉ cần chăm chỉ thực hiện các động tác sau:
- Đứng thẳng người, xoay hai cánh tay theo chiều kim đồng hồ, sau đó xoay ngược lại.
- Tiếp theo, bạn giữ cho bắp tay đứng yên và nằm ngang vai, chỉ vận động phần từ khuỷu tay trở xuống.
Mỗi bài tập thực hiện 20 lần và chuyển. Liên tục tập đều đặn trong ngày 2 lần và thực hiện kiên trì trong vòng 1 tuần, bạn sẽ nhận thấy phần bắp tay nhỏ, săn chắc, cánh tay thon gọn hơn rất nhiều.
Bài tập hít đất sẽ giúp bắp tay thon gọn hơn
Với những cô nàng yêu thích sự vận động và muốn giảm cân toàn bộ cơ thể, trong đó có phần bắp tay thì có thể lựa chọn bài tập này. Bài tập hít đất rất đơn giản nhưng cần sự kiên trì, sức khỏe. Vì khi bạn hít đất, toàn bộ cơ thể được nâng lên nhờ phần tay. Do đó, cánh tay phải thực sự khỏe, rắn chắc mới hoàn thành bài tập này.
- Bạn chọn mặt phẳng và nằm úp người xuống mặt phẳng. Cơ thể song song với mặt phẳng, hai chân duỗi thẳng.
- Sau đó bạn dùng lực bàn tay để nâng toàn bộ cơ thể lên. Lưu ý không được dùng lưng hay bụng nâng cơ thể vì sẽ không đạt hiệu quả cao.
- Bạn thực hiện động tác nâng lên, hạ xuống này khoảng 10 lần/ngày là được.
Trong trường hợp bạn không thể dùng sức để nâng cơ thể khi nằm dưới mặt đất, bạn có thể thực hiện việc hít đất trên tường. Nghĩa là bạn dùng tường làm mặt phẳng thay vì đất.
- Hai chân khép lại, hai duỗi tay rộng hơn vai. Bạn tạo một góc 45 độ so với tường.
- Lưng và vai thẳng để dồn trọng lượng lên các cơ tay.
- Thực hiện động tác hít đất khoảng 25 lần.
Bài tập nhún người
Bài tập này vừa giúp bạn giảm mỡ ở cánh tay, vừa giúp bạn vận động toàn cơ thể đặc biệt phần đùi và bụng. Như vậy, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn hơn với vòng 2 săn chắc, hông, đùi tay đều không bị nhão bởi mỡ.
Để thực hiện bài tập này, bạn hãy chuẩn bị một chiếc ghế cao khoảng 60cm và chắc chắn.
- Bạn đứng cách chiếc ghế khoảng 90cm.
- Xoay lưng lại, dùng hai tay đặt lên ghế (2 tay dang rộng bằng vai).
- Bạn thực hiện tư thế ngồi xổm sao cho phần hông bằng với chiếc ghế.
- Sau đó bạn cong hai cùi chỏ, hạ thấp thân người xuống ghế càng sâu càng tốt.
- Bạn thực hiện động tác nhún lên/nhún xuống như vậy khoảng 20 lần là được.
Bài tập nâng tạ
Việc nâng tạ thường xuyên sẽ giúp cho cánh tay nhanh thon gọn hơn.
- Bạn chuẩn bị 2 chiếc tại mini phù hợp với sức nâng của bản thân.
- Giữ tạ nhẹ trong 2 tay, sau đó nâng lên theo một đường tròn.
- Khi nâng tạ lên gần hai vai, bạn giữ và xoay cổ tay để các khớp được vận động.
- Từ từ đưa quả tạ về vị trí thẳng ban đầu, hướng quả tạ ra thẳng phía sau để các cơ bắp
Bài tập Plank đi sang bên
Tương tự, ở bài tập Plank đi sang bên cũng sẽ làm căng các cơ cánh tay, từ đó giảm mỡ dư thừa tích tục trên bắp tay.
- Nằm úp trên sàn hoặc thảm tập và tạo tư thế plank thẳng tay, hai tay rộng bằng vai. Đồng thời hai chân khép lại, duỗi các ngón tay ra, duỗi người tạo thành đường thẳng.
- Sau đó, di chuyển tay phải sang bên trái và chân trái về bên trái. Tiếp tục như thế với tay trái và chân phải.
- Quay trở lại tư thế ban đầu, kéo cơ bụng về hướng xương cột sống và xương chậu. Đổi hướng và lặp lại 3 bước cho bên phải.
Bài tập nâng một chân và tay
- Tạo tư thế 4 chân bằng tay và gối. Hai gối đặt dưới hông, vuông góc với thân người, hay tay dưới vai. Nâng tay phải và duỗi thẳng ra trước, hướng các đầu ngón tay về phía trước.
- Đồng thời nâng và duỗi chân trái về phía sau. Giữ vài giây sau đó quay trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại động tác với tay chái và chân phải. Thực hiện động tác từ 15-20 lần.
- Việc thực hiện các bài tập kể trên để giúp thon gọn bắp tay rất cần sự kiên trì. Ngoài việc tập luyện, bạn cũng cần duy trì chế độ ăn lành mạnh, sinh hoạt điều độ mới thực sự có hiệu quả.
Theo Đời sống Plus/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)