Báo có thai với bạn trai, anh mang ngay sang thứ này

Google News

Ly không hề có ý định chung tình với bất cứ chàng trai nào. Người ta nói phận là con gái, cần tìm cho mình một bến đỗ bình yên.

Nhưng với Ly, nó chỉ là những thứ phù phiếm mà thôi. Bến đỗ ấy chắc gì sẽ không rời chuyển. Con gái thông minh cần phải biết làm những thứ tốt nhất cho mình. Cứ phải yêu thật nhiều, tận hưởng sự phong phú trong tình yêu này đi đã, đời người có sống được bao nhiêu đâu.
Ly thay người yêu như thay áo vậy. Anh chàng nào mà không đáp ứng được yêu cầu của Ly nữa thì Ly nói lời chia tay. Ly cho rằng đó cũng là chuyện thường tình của cuộc sống. Còn chuyện gần gũi nhau, nhiều bạn bè nói Ly không nên quá dễ dãi nhưng Ly cũng chẳng quan tâm. Với Ly, nó chỉ như cơm ăn nước uống hàng ngày. Không có nó, sẽ chẳng có ai sống nổi đâu.
Bản thân Ly cứ nghĩ mình sẽ đi mãi như thế mà không có điểm dừng cho đến ngày…
Ly gặp Phong. Vừa mới nhìn thấy Phong, Ly đã nhanh chóng bị hút hồn bởi những sự hào phóng, đẹp trai, chững chạc mà Phong có. Ly bỗng hiểu, đã đến lúc Ly nên tìm cho mình một bến đỗ bình yên rồi.
Ly tìm mọi cách tiếp cận Phong, có được tình cảm của Phong. Ly cũng thay đổi cách ăn mặc, trở nên dịu dàng, ngoan hiền hơn chứ không còn ngang ngược, hổ báo như trước. Chắc đến lúc Ly cần thay đổi rồi.
Bao co thai voi ban trai, anh mang ngay sang thu nay
Ly sợ Phong sẽ suy nghĩ, sẽ vì chuyện đó mà không còn tốt với Ly nữa.(Ảnh minh họa) 
Cuối cùng, Ly cũng có được tình yêu của Phong như những gì Ly muốn. Nhưng yêu Phong rồi, Ly lại thấy lo sợ. Ly sợ Phong sẽ biết được quá khứ tình yêu huy hoàng của Ly, Ly sợ Phong sẽ vì chuyện đó mà bỏ Ly. Và Ly càng sợ hơn sẽ có kẻ nào đó từng là người yêu cũ của Ly, tới phá đám chuyện tình yêu này của Ly. Nên Ly nhanh chóng tìm cách có được Phong.
Không quá khó để Ly đưa được Phong lên giường. Nhưng sau hôm đó chừng hai tuần, gã đó, người yêu cũ của Ly tìm đến. Gã đe dọa Ly sẽ nói ra tất cả quá khứ yêu đương của Ly với gã cho Phong biết. Ly không nghĩ gã lại đốn mạt như vậy. Ly sợ Phong sẽ suy nghĩ, sẽ vì chuyện đó mà không còn tốt với Ly nữa. Rồi gã nhìn Ly nhe nhởn:
-Chỉ cần em đồng ý ngủ với anh một lần cuối này, anh sẽ không bao giờ đến làm phiền em nữa.
>>> Mời độc giả xem video "Bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình" tại đây: nguồn VTV.
Ly khi ấy, chẳng biết vì quá lo sợ sẽ mất Phong hay không mà đồng ý lời gã. Chưa bao giờ Ly thấy mình nhục nhã quá như vậy. Ly hận mình không thể giết chết gã được. Càng lúc, Ly càng mong đám cưới với Phong sớm diễn ra. Nào ngờ…
Nhìn que thử thai hai vạch, Ly mừng rỡ. Ly đã có thai, ly tin chắc nó là của Phong, không thể nào là của gã được. Ly hớn hở báo tin cho Phong. Ly tin chắc, với tính trách nhiệm của Phong, Phong sẽ mang 9 tráp tới ăn hỏi Ly nhưng lời Phong đã từng nói. Vậy mà…
Phong đến, nhưng không phải để hỏi cưới Ly, trên tay Phong cầm theo kết quả xét nghiệm vô sinh.
-Đây là… Em không tin đâu.
-Nó là sự thật. Anh không ngờ, em lại lừa anh như vậy. Anh còn chưa kịp nói ra chuyện này mới biết lòng ra của em.
Ly sững sờ. Ly không ngờ đã không có đám cưới còn có nguy cơ mất đi Phong, còn cả câu chuyện vô sinh kia nữa. Cái thai, lại càng khiến Ly sợ hãi hơn:
-Anh đưa em đi phá thai được không? Em đồng ý phá thai anh ơi! Em biết em sai rồi, cầu xin anh hãy giúp em lần này.
Thế nhưng Phong vẫn dửng dưng bỏ đi. Ly ngã gục. Mọi chuyện ngỡ sẽ kết thúc trong tốt đẹp sao giờ lại cay đắng thế này chứ. Liệu nó có phải là báo ứng cho sự dễ dãi, cho quan niệm yêu đương mù quáng của Ly không? Đứa con này, Ly biết phải làm sao với nó đây. Ly không đủ can đảm bỏ con được.
Đâu đó, có giọt nước mắt đang rơi không phải nước mắt của Ly. Phong muốn Ly phải rút ra bài học đắt ra sau chuyện này. Cái thai kia, Phong sẽ chịu trách nhiệm vì Phong biết nó là của Phong. Gã đó, đã tìm đến Phong, kể tất cả nhằm phá vỡ tình cảm của Phong dành cho Ly. Gã đã nhận bài học đắt giá từ Phong.
Còn Ly, Phong chỉ dọa Ly, Phong sẽ quay lại. Nhưng có điều, Phong đã không còn niềm tin vào Ly nữa. Giá như Ly nói tất cả cho Phong biết, không nghe lời gã thì có phải bây giờ, vẫn có một đám cưới trong sự tự nguyện của Phong rồi không. Phong yêu Ly, nhưng lừa dối nhau thế này, Phong sợ lắm. Sự gượng ép sẽ khiến chuyện này đi đến đâu.
Theo Linh Đan/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)