Bàng hoàng phát hiện chồng ngoại tình qua cuộc điện thoại nửa đêm

Google News

Tôi theo dõi chồng vài lần, thế nhưng không phát hiện anh gần gũi với người phụ nữ khác.

Cách đây khoảng 3 tháng, chồng tôi có nhiều biểu hiện bất thường, anh gầy đi thấy rõ, biểu hiện mệt mỏi, uể oải. Tôi quan tâm, hỏi han anh có tâm sự gì không thì chồng tôi gạt đi, khẳng định rằng mọi chuyện bình thường, tôi đừng suy nghĩ lung tung.
Bang hoang phat hien chong ngoai tinh qua cuoc dien thoai nua dem
Ảnh minh họa. 
Nghe chồng nói thế, tôi vẫn không yên tâm. Linh cảm có chuyện gì đó đã xảy ra, tôi theo dõi chồng vài lần, thế nhưng không phát hiện anh gần gũi với người phụ nữ khác.
Khuya ngày hôm trước, tôi và anh đang ngồi ở salon phòng khách xem ti vi thì đột nhiên cơ thể anh co quắp, ngay sau đó, anh trốn vào nhà vệ sinh. Tôi vội vàng theo vào vì sợ có chuyện gì không hay xảy ra với anh, chẳng ngờ khi đến phòng vệ sinh phát hiện cửa đã bị khóa trái, bên trong chồng tôi đang nói chuyện điện thoại.
Hít thở sâu để lấy bình tĩnh, tôi nghe lén cuộc nói chuyện của anh. Đầu dây bên kia nói gì không rõ, tôi chỉ nghe thấy chồng mình cố gắng nói nhỏ rằng: "Anh hiện đang ở nơi nào thế? Hiện tại có hàng hay không? Đưa trước cho tôi đi, hôm sau tôi đưa anh tiền". Lúc đó, tôi bàng hoàng nhận ra, chồng mình đã dính vào chất gây nghiện.
Trước đây, khi tôi còn học trung học, cha tôi cũng từng nghiện ma túy. Chỉ trong một thời gian ngắn, cha tôi tiêu hết tiền tiết kiệm, công việc làm ăn cũng đi xuống, thiếu nợ bên ngoài rất nhiều. Đối mặt với cuộc sống mỗi ngày đều có người đến đòi nợ, mẹ tôi bất đắc dĩ lựa chọn ly hôn.
Cha tôi nghiện ma túy khiến công ty phá sản, gia đình tan vỡ là nỗi ám ảnh rất lớn với tôi, vì thế tôi đặc biệt ghét những người nghiện ma túy.
Biết được chồng tôi cũng dính vào ma túy, tôi liều mạng đập cửa phòng vệ sinh, điên cuồng muốn làm rõ mọi chuyện. Sau khi chồng tôi mở cửa, tôi không nói hai lời, xông vào cho anh hai cái bạt tai thật mạnh, sau đó kéo anh tới phòng khách, yêu cầu anh nói với tôi toàn bộ sự thật.
Sau đó, chồng tôi đã thừa nhận, khoảng ba tháng trước, anh đi tiếp khách cho công ty, sau khi đi ăn, cả đoàn kéo nhau đi xả hơi tại một quán hát, tại đây, không chối từ được, anh liền thử một lần cảm giác dùng ma túy. Cho rằng một lần sẽ không sao, chẳng ngờ, từ đó đến nay trở thành kẻ nghiện.
Tôi nghe chồng nói mà đau đớn vô cùng, tôi thực sự mất phương hướng, không biết nên làm gì tiếp theo. Tôi biết cai nghiên vô cùng khó, nếu như chồng tôi không thể cai được, tôi phải làm sao? Cha tôi đã nghiện ngập đến khuynh gia bại sản, hiện tại chồng tôi lại nghiện đến mất đi lý trí, sau này tôi làm sao sống nổi?
Xin mọi người cho tôi lời khuyên phải làm gì lúc này!
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)