Bằng chứng phản bội choáng váng của chồng chưa cưới

Google News

Vì thực ra anh ấy có yêu thương chị như lời anh ấy thề thốt đâu, nếu anh ấy dành trái tim cho chị thì làm sao cô gái quán kia lại mang bầu sắp sinh con cùng anh ấy?

Theo tôi, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chết đứng gặp cảnh chồng chưa cưới dìu bồ trẻ đến bệnh viện phụ sản, chị không việc gì phải hạ mình níu kéo hay cầu xin tình cảm của người đàn ông mà chị chuẩn bị làm đám cưới đó nữa.
Bang chung phan boi choang vang cua chong chua cuoi
Ảnh minh hoạ: Internet 
Vì thực ra anh ấy có yêu thương chị như lời anh ấy thề thốt đâu, nếu anh ấy dành trái tim cho chị thì làm sao cô gái quán kia lại mang bầu sắp sinh con cùng anh ấy? Tỉnh táo đi chị, lâu nay chị sống trong mộng ảo thế là đủ rồi, hãy mạnh dạn hủy hôn để chị sớm tìm cho mình một bờ vai xứng đáng và cũng để người đàn ông đó chịu trách nhiệm với những gì anh ta đã gây ra khi phản bội tình yêu của chị.
Chị có việc làm ổn định, bên cạnh chị luôn có sự động viên chia sẻ của ba má, của người thân, rồi thời gian sẽ giúp chị quyên chuyện buồn, chỉ cần chị nghị lực là thành công thôi chị ạ. Còn việc chị lo là lỡ sống như vợ chồng với người yêu thì tôi nghĩ chẳng có gì quan trọng cả, trong thời đại này mọi người cũng có cái nhìn thoáng hơn, dễ chịu hơn, chấp nhận hơn với sinh hoạt nam nữ trước hôn nhân, nên chị cứ yên tâm đưa ra quyết định cho tương lai, cho hạnh phúc của đời mình.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)