Bằng chứng lạ giúp vợ lần ra dấu vết chồng quên "chùi mép"

Google News

Nếu hôm đó tôi không vô tình ngửi được mùi nướng hoa lạ trên áo sơ mi của anh, nếu đợt đó anh không trở nên vui vẻ một cách lạ thường... thì không biết tôi còn bị dắt mũi bao lâu nữa.

Chính tôi cũng chẳng thể ngờ có ngày mình lại rơi vào hoàn cảnh trớ trêu đến thế. Tôi làm công việc văn phòng, thu nhập chỉ ngấp nghé 10 triệu đồng/tháng nhưng đổi lại được cái không áp lực nhiều, có thời gian để chăm sóc con cái.
Chồng tôi thì làm về mảng khách sạn, dịch vụ. Công việc của anh ấy hay phải đi gặp gỡ đối tác nên nhìn chung quần áo luôn phải là lượt, ngoại hình bắt mắt. Tôi hiểu và cũng thông cảm vì dù sao đó là đặc thù của ngành nghề.
3 năm vợ chồng chung sống với nhau, cũng có nhiều lần xô bát xô đũa nhưng tôi tuyệt nhiên chưa bao giờ nghĩ đến việc có ngày anh lại phản bội mình. Nếu hôm đó tôi không vô tình ngửi được mùi nướng hoa lạ trên áo sơ mi của anh, nếu đợt đó anh không trở nên vui vẻ một cách lạ thường... thì không biết tôi còn bị dắt mũi bao lâu nữa.
Bang chung la giup vo lan ra dau vet chong quen
Ảnh minh họa. 
Đợt đó anh rất hay về muộn. Tôi hỏi thì anh nói dạo này có đối tác lớn thích chơi tennis, anh lại đang cần làm thân nên cứ hôm nào người đó rảnh là anh sẽ xách vợt lên đường. Linh tính mách bảo có điều gì đó không ổn. Tối hôm đó tôi xếp vợt rồi chuẩn bị cả quần áo tập, khăn, bình nước cho chồng rồi mới đi ngủ.
Hôm sau anh lại trở về nhà khi đồng hồ điểm quá 11 giờ. Tôi chưa hỏi anh đã nói hôm nay hai anh em chơi xong mấy hiệp rồi đi uống vài chén. Thế nhưng khi vào phòng kiểm tra một thứ, tôi biết anh đang nói dối tôi.
Tối qua tôi đã khâu đường chỉ vào phần khóa của chiếc túi đựng vợt và hôm nay đây, chiếc khóa vẫn yên vị ở đó cùng đường chỉ khâu. Anh ấy đã không hề mở chiếc túi đựng vợt.
Tôi là người Nam Định nhưng sau khi đi học đại học trên thành phố thì ở lại đó làm việc luôn. Chồng tôi là dân xây dựng, nay đây mai đó nên cũng nói tùy tôi lựa chọn, trụ lại thành phố hay về quê, miễn sao cho hợp lý là được.
Về làm rể Nam Định, chồng tôi đặc biệt thích thú với món đặc sản bánh xíu páo. Tôi đã từng đứng nghệt mặt ra khi nhìn chồng ăn liền một lúc cả 10 cái bánh. Sau này chồng đi công tác, tôi vô tình biết facebook một chị lấy xíu páo chuẩn Nam Định bán ở tỉnh chồng tôi công tác nên thường xuyên đặt mang đến cho anh.
Cứ đều đặn hàng tuần tôi đều lấy chục cái, có tuần thì lấy vài chục cái để anh chia cho cả các anh em làm cùng. Tôi không ngờ một hôm mình lại nhận được những dòng tin nhắn của chị chủ hàng.
"Có thể chị hơi bao đồng nhưng shipper ruột của nhà chị hôm nay gửi về cho bức ảnh này, em xem thế nào nhé. Chị ấy chuyên đi ship cho nhà chị đã cả năm nay, đến hôm nay mới nói rằng đến địa chỉ đó thì luôn gặp chồng em chung sống với một người phụ nữ khác. Bọn chị không biết gì về em nhưng thấy em chăm sóc chồng quá nên mới nhắn cho em thế này".
Nhìn bức ảnh đó tôi không khỏi giật mình. Ngay hôm sau, tôi nhờ chị hàng xóm đưa đón con đi học rồi một mình đi ô tô lên chỗ chồng công tác. Người bán hàng kia đã nói đúng, chồng tôi ngoại tình từ bao giờ mà tôi chẳng hề hay biết.
Trẻ con không biết nói dối
Chồng tôi làm công chức Nhà nước nên công việc cũng dễ về sớm hơn. Chính vì thế nên tôi nhận công việc sáng đưa con đi học còn chồng tôi đảm nhận chiều đón con về. Anh chỉ cần đón con về, cho con tắm rồi tôi về sẽ làm nốt mọi công việc còn lại.
Đợt này tôi thấy anh chăm sóc, quan tâm đến con lắm. Nhiều khi nghĩ cũng thương chồng vì là con trưởng trong gia đình mà tôi lại sinh con cái, công việc thì chưa cho phép đẻ tiếp trong quãng thời gian này. Nhìn thấy chồng chăm chút con rồi còn tham gia đi dã ngoại cùng con, tôi vui lắm.
Cho đến một hôm, nghe những lời ngô nghê của con nói, tôi mới hiểu ra hoàn toàn vấn đề. Con bé kể với tôi về chuyến dã ngoại và còn nói bố hôn mẹ của bạn Nấm, sau đó còn dặn tôi đây là bí mật. Tối hôm đó tôi đã nói chuyện thẳng với anh. Sau một hồi vòng vo, anh đã thừa nhận mọi thứ mới chỉ chớm bắt đầu.
Theo Bảo Anh/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)