Bằng chứng bất ngờ từ quý tử vạch tội vợ trẻ "ngoan hiền"

Google News

Màn kịch đưa anh vào thế đã rồi là do một tay dàn dựng, đạo diễn của cô gái trẻ 'ngoan hiền' mà anh đã vội vàng 'lỡ' cưới làm vợ đó.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Nông nổi, tôi trở thành người 'đổ vỏ' cho tình cũ của vợ, thực ra bây giờ anh muốn đưa ra quyết định thế nào là tùy anh thôi, dư luận cũng như luật pháp đứng về phía anh. Bởi màn kịch đưa anh vào thế đã rồi là do một tay dàn dựng, đạo diễn của cô tiểu thư con nhà đại gia mà anh đã vội vàng 'lỡ' cưới làm vợ đó.
Bang chung bat ngo tu quy tu vach toi vo tre
Ảnh minh hoạ: Internet 
Điều quan trọng với anh lúc này là giữ bình tĩnh sao cho thật tỉnh táo để xem xét, suy nghĩ xem liệu có nên tiếp tục giữ mối ràng buộc hôn nhân với cô vợ tồi tệ kia không. Cô ấy đã cố tình lừa dối, cố tình 'trói' anh vào bẫy trách nhiệm làm chồng, làm cha khi mà cái thai trong bụng cô ấy chẳng có máu mủ gì với mình cả.
Theo tôi, sự việc hệ trọng này cũng đã khiến ba má anh nghi ngờ, theo dõi, vì vậy tốt nhất anh nên thông báo rõ ràng cho ba má anh tường tận. Đồng thời cũng cần cho bố mẹ vợ hiểu đầu đuôi câu chuyện, có như thế việc riêng của vợ chồng anh mới giải quyết thuận lợi, dễ dàng được.
Khó bao nhiêu cũng có cách tháo gỡ, miễn sao anh xác định được tình cảm của mình, biết dựa vào bố mẹ đôi bên và nghị lực, mạnh mẽ, dứt khoát khi đã có được quyết định hợp tình, hợp lí.
Chúc anh thành công để sớm ổn định cuộc sống.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)