Bạn vẫn dư sức lấy được chồng đại gia với tuyệt kỹ này

Google News

Chỉ cần nắm được bí quyết này, dù không xinh đẹp, bốc lửa chị em vẫn dư sức lấy được một người chồng giàu có, giỏi giang lại yêu vợ hết mực.

Thay vì nghĩ chỉ hoa hậu mới xứng tầm với đại gia, các cô gái hãy học cách để mình trở nên đặc biệt bằng khí chất, cốt cách thanh tao. Đây chính là điều mọi đàn ông khát khao có được ở người phụ nữ của mình, nhất là đàn ông giàu có.
Nếu muốn lấy được một người chồng giàu có, giỏi giang lại yêu thương vợ hết lòng chị em hãy đọc bài viết này.
Phụ nữ hãy luôn kiêu hãnh, luôn kiêu kỳ và bí ẩn để đàn ông luôn tò mò về mình - Ảnh minh họa: Internet 
1.Biết cách khiến mình trở nên khác biệt
Đừng chỉ tập trung chăm chút, ăn diện để mình trở nên nổi bật ở vẻ ngoài. Chị em hãy học cách làm giàu cho tâm hồn của mình, hãy học một điều gì đó khiến bạn hứng thú như chơi đàn piano, làm bánh hoặc vẽ tranh. Chính những môn học ấy sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút, khác biệt so với các cô gái chỉ quần là áo lượt nhưng lại nhạt toẹt như nước ốc.
Thử nghĩ mà xem, xuất hiện giữa đám đông chỉ cần bạn ngồi vào cây đàn piano và lướt những phím đàn mượt như nhung sẽ khiến biết bao chàng trai ngẩn ngơ. Cũng vậy, một món bánh tự làm tuy không hấp dẫn bằng nhưng lại khiến người khác ấm lòng hơn rất nhiều.
2.Trau dồi kiến thức
Là phụ nữ, bạn đừng bao giờ cho mình quyền được hài lòng với hiện tại, cũng đừng nghĩ rằng chỉ cần xinh đẹp sẽ lấy được tấm chồng giàu có, tài giỏi. Đàn ông càng giàu, càng giỏi sẽ chọn vợ càng cẩn thận. Họ có thể dễ dàng ngã vào tay một phụ nữ xinh đẹp, thế nhưng chỉ người phụ nữ có tri thức và thông minh mới có thể nắm giữ trái tim họ.
Vậy nên, việc trau dồi vốn sống, bổ sung kiến thức và kỹ năng ở những lĩnh vực khác nhau chính là cách giúp bạn tiếp cận và chiếm được cảm tình của các anh chàng lắm của nhiều tiền.
3.Mạnh mẽ, cá tính
Đừng bao giờ nghĩ rằng phụ nữ cá tính là phải ăn mặc bụi bặm, nói chuyện thô lỗ, cộc lốc. Cũng đừng bao giờ đồng hóa phụ nữ mạnh mẽ bằng việc cho rằng họ xem thường sự quan trọng của đàn ông trong đời mình. Thực chất, một người phụ nữ mạnh mẽ là người biết sống hết mình cho đam mê, hoài bão và không sợ thất bại.
Sự hiếu chiến, đôi khi bất cần ấy khiến cánh đàn ông vừa nể vừa thương. Và tất nhiên, chằng đàn ông nào lại không bị sự cá tính ấy quyến rũ cho mê muội.
4.“Săn mồi”
Câu chuyện cổ tích Lọ Lem đã dạy cho ta biết rằng, muốn có được hoàng tử ta phải xuất hiện ở nơi chàng đến, phải xuất hiện xinh đẹp, đặc biệt và sau đó gây thương nhớ bằng sự lùi đi bí ẩn. Cũng thế, nếu muốn tìm kiếm cho mình một vị hoàng tử, bạn hãy đến những nơi chàng thường lui tới để mình lọt vào mắt chàng. Chỉ cần để lại ấn tượng trong mắt đối phương, bạn đã nắm chắc một nửa chiến thắng trong tay mình.
5.Độc lập, không dựa dẫm
Khi đã gặp được người đàn ông giàu có, thay vì chăm chăm hỏi xem rút cuộc anh ta đang có bao nhiêu tiền bạn hãy chân thành đối đãi với chàng như một người bạn đơn thuần. Hãy để thời gian kéo hai người lại gần nhau, thân thiết, tin tưởng và vui vẻ.
Hãy để chàng thấy rằng bạn là một phụ nữ độc lập, không thích dựa dẫm vào bất cứ ai. Khi đã khiến chàng mất cảnh giác, bạn sẽ tha hồ điều khiển trái tim và lý trí của anh ấy.
Theo Hà Minh/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)