Bạn trai vô sinh nhưng quan hệ đúng một lần tôi lại… chửa

Google News

Bác sỹ nói Chương chỉ còn 5% khả năng sinh con. Nghe tin, mẹ Chương ngất luôn, Chương thì suy sụp. Chỉ có Ngần là còn bình tĩnh, nói ra tâm nguyện muốn ở bên chăm sóc cho Chương. Ai ngờ đâu ít lâu sau Ngần lại mang thai. Mẹ Chương một mực khăng khăng không nhận đứa bé

Biết chuyện Ngần yêu Chương, cả gia đình Chương ra sức cấm cản. Lí do, là bởi vì Ngần hơn Chương một tuổi. Mẹ Chương sợ sau này lấy nhau về Ngần sẽ chóng già. Ấy là chưa kể mấy lần bà hỏi dò, có vẻ như nhà Ngần cũng không lấy gì làm khấm khá cho lắm. Thằng Trung con cả của bà đã lấy vợ nghèo kiết xác. Bao nhiêu hi vọng bà còn dồn cả vào cậu con trai thứ này, đời nào bà chịu ưng Ngần.
Mẹ Chương lao tâm khổ tứ nghĩ hết các trò, có lúc bà còn bắt Chương đi xa để ngăn hai đứa gặp mặt. Nhưng bất kể những quyết tâm của mẹ, Chương và Ngần vẫn qua lại với nhau.
Vào năm thứ 3 yêu, bỗng nhiên Chương bị bệnh . Thế rồi nhập viện, từ bệnh nọ lại xọ thêm bệnh kia. Nói chung là nhiều bệnh lắm. Khủng khiếp nhất là bác sỹ nói Chương chỉ còn 5% khả năng sinh con.
Nghe tin, mẹ Chương ngất luôn, Chương thì suy sụp. Chỉ có Ngần là còn bình tĩnh một chút. Tuy có choáng váng nhưng Ngần không sợ. Dù Chương có lành lặn hay không thì cô vẫn yêu anh thật lòng. Ngần dũng cảm nói ra tâm nguyện muốn gắn bó với Chương của mình cho bố của Chương. Lần này, mẹ Chương cũng không phản đối gay gắt nên bố Chương gật đầu cho phép hai người qua lại.
Bệnh tình là vậy nhưng không hiểu sao lúc đó Ngần và Chương quan hệ có đúng một lần mà Ngần lại mang thai. Ngần vui mừng nghĩ: có lẽ do lâu ngày cô và Chương mới gặp nhau, hoặc cũng có lẽ do trời thương mối tình của hai người quá vất vả. Cô vội vã báo cho Chương và gia đình anh biết chuyện.
Ban trai vo sinh nhung quan he dung mot lan toi lai… chua
Bệnh tình là vậy nhưng không hiểu sao lúc đó Ngần và Chương quan hệ có đúng một lần mà Ngần lại mang thai (ảnh minh họa) 
Trái với niềm hạnh phúc của Ngần. Nghe tin xong mẹ Chương sầm mặt lẩm bẩm “làm gì có chuyện. Chắc chắn là bác sỹ khám nhầm, thằng Chương không bị gì”. Rồi bà lôi con trai đi khám lại luôn. Khi kết quả không thay đổi mà lại quay sang nghi vấn “vậy làm sao cái Ngần có bầu được? chắc chắn không phải con thằng Chương đâu”. Ngần nghẹn lời đưa mắt cầu cứu Chương. Nhưng anh chỉ cụp mắt lẩn tránh.
Bây giờ gia đình Chương yêu cầu Ngần phải sinh con ra. Sau đó xét nghiệm ADN, nếu đúng là con của Chương, lúc đó gia đình nhà họ mới sang nhà Ngần đặt vấn đề xin cưới, đón cả dâu cả cháu. Niềm vui dào dạt của Ngần tắt ngấm. Cô nhìn xuống bụng khẽ thở dài ân hận, tiếc cho những năm tháng tuổi trẻ đã yêu Chương đắm đuối của mình.
Theo Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)