Bạn trai tôi bàng hoàng vì vô tình hủy hoại hạnh phúc gia đình chị gái

Google News

Chì vì sự xuất hiện "không đúng thời điểm" của cô bạn gái, cả Tiểu Huy lẫn chị gái đều nhận lấy sự đau khổ.

Câu chuyện buồn xảy ra với Tiểu Huy, 26 tuổi, sống tại Trung Quốc. Anh và bạn gái đã quen nhau nhiều năm, họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau và lưu giữ rất nhiều hình ảnh thân mật. Khi cả 2 quyết định tiến đến hôn nhân, Tiểu Huy đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình mình, anh không ngờ biến cố lớn sắp xảy đến với anh và người thân.

Theo Tiểu Huy, ngày hôm đó, anh dẫn bạn gái về giới thiệu với bố mẹ thì đúng lúc chị gái và ảnh rể cũng đến chơi. Kể từ đó, nhiều việc kỳ lạ xảy ra, anh thường xuyên thấy bạn gái và anh rể chơi mạt chược cùng nhau. Bạn gái Tiêu Huy bắt đầu lạnh nhạt với anh, ngày cưới cũng bị hoãn lại nhiều lần. Cuối cùng, cả hai quyết định chia tay.

Ban trai toi bang hoang vi vo tinh huy hoai hanh phuc gia dinh chi gai

Tiểu Huy và bạn gái thuở còn mặn nồng

Tuy nhiên, một tin tức sốc lại đến với anh sau đó. Chị gái anh tiết lộ rằng, bạn gái cũ của anh đang hẹn hò cùng với chồng của chị. Khi chị đi công tác xa nhà một thời gian, trở về nghe hàng xóm bàn tán chồng mình qua lại với người phụ nữ khác, bỏ mặc con nhỏ ở nhà.

Sau khi chuyện bị bại lộ, cô gái kia mới thông báo đã có thai với anh rể Tiểu Huy. Điều này khiến chị gái Tiểu Huy không thể bình tĩnh và đánh nhau với đối phương. Phía người đàn ông bội bạc, khi nhận được tin nhân tình có thai, anh ta đã đề nghị ly hôn với vợ để làm tròn trách nhiệm với cô gái kia.

Mặc dù chị gái không hề trách mắng Tiểu Huy nhưng anh luôn hối hận vì đã đưa cô gái kia về nhà. Còn người chị cho rằng, nguyên nhân là vì cô chọn không đúng người. Chỉ khi cuộc hôn nhân này kết thúc, cô mới có cơ hội chọn đúng người.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)