Bạn trai muốn tạm chia tay để quay lại chăm sóc người yêu cũ

Google News

Bạn trai muốn tạm thời chia tay để quay lại chăm sóc người yêu cũ mắc bệnh hiểm nghèo. Anh ấy hứa sẽ quay về với em khi chị ấy sang Mỹ chữa trị.

Em năm nay 20 tuổi, bạn trai 27 tuổi, yêu nhau được sáu tháng. Trước khi gặp em, anh ấy yêu một người lớn hơn 10 tuổi.
Lúc đầu, hai người làm cùng công ty, lại xa nhà, thấy chị khó khăn, bị chồng đánh đập, anh đã giúp đỡ từ vật chất đến tinh thần. Lâu dần họ nảy sinh tình cảm. Chị đã ly dị, dẫn con đi theo anh. Họ sống với nhau được hơn hai năm. Cho đến khi mẹ anh ấy biết và ra sức ngăn cản, anh mới chia tay. Tuy nhiên, chị ấy vẫn luôn níu kéo.
Ban trai muon tam chia tay de quay lai cham soc nguoi yeu cu
 Ảnh minh họa
Lúc gặp em, bạn trai mới chia tay chị ấy được khoảng năm tháng. Rồi chị ấy chủ động liên lạc với em, kể cho em nghe mọi chuyện và bảo chị ấy chấp nhận làm người thứ ba. Nếu em thật sự yêu anh ấy, thì hãy cố gắng chấp nhận cho chị ấy chỉ sáu tháng nữa thôi vì chị ấy sắp đi Mỹ, khi đấy sẽ trả lại anh ấy cho em.
Đương nhiên em không chấp nhận, em đã nói chuyện với anh ấy. Thì anh thú nhận có liên lạc với chị kia trong khoảng thời gian quen em, nhưng chỉ dừng lại mức độ hỏi thăm vì cuộc sống của chị quá khó khăn.
Gần đây, chị ấy lại tiếp tục liên lạc năn nỉ em. Lần này chị ý bảo đang bị bệnh hiểm nghèo, nên rất cần anh trong thời gian này. Cuối cùng, bạn trai muốn tạm thời chia tay, để quay về chăm sóc chị ấy trong lúc này. Anh hứa bao giờ chị đấy sang Mĩ chữa trị thì sẽ quay lại với em. Theo mọi người em có nên quên anh ấy đi, hay là sẽ chấp nhận chuyện này và chờ đợi anh ấy?
Theo Phạm Thu/DNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)