Bạn trai hứa chịu trách nhiệm nhưng không muốn đám cưới

Google News

Bạn trai thừa nhận cái thai và hứa chịu trách nhiệm với đứa trẻ sau khi tôi sinh ra, nhưng không muốn cưới tôi làm vợ...

Tôi và bạn trai bằng tuổi, chúng tôi yêu nhau được gần 1 năm và nhiều lần đi quá giới hạn tình yêu. Tôi đã mang bầu được hơn 2 tháng, tôi thông báo với anh về sự xuất hiện của cái thai, bạn trai nói sẽ chịu nhiệm về đứa trẻ trong bụng tôi, mong tôi đừng phá thai mà thất đức. Vì nhà anh theo đạo, nên lại càng sợ hãi sát sinh.
Ban trai hua chiu trach nhiem nhung khong muon dam cuoi
Ảnh minh họa 
Anh nói, cũng đã nói chuyện với bố mẹ về tôi và cái thai trong bụng của tôi, bố mẹ anh nói tôi nên giữ lại cái thai. Sau này sinh con ra, nếu tôi không muốn nuôi thì bạn trai và gia đình anh ấy sẽ mang đứa trẻ về nuôi, yêu thương, chăm sóc, còn tôi có thể đến với người đàn ông khác mà không phải lo lắng gì cả.
Bạn trai tôi cũng đồng ý như vậy, anh nói thời gian yêu tôi gần 1 năm qua, hai đứa cũng có tình cảm, nhưng thường xuyên xảy ra cãi vã, xung đột trong suy nghĩ và hành động. Anh thấy chúng tôi không hợp nhau, không thích hợp để làm vợ-chồng. Vì vậy, sự xuất hiện của đứa trẻ cũng không giúp cải thiện được mối quan hệ của tôi và anh.
Sự thật thì anh nói không sai, tôi cũng nhận thấy trong thời gian hai đứa quen và yêu nhau, chúng tôi thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn trong nhiều vấn đề. Từ sở thích ăn uống, đi chơi đến các mối quan hệ chúng tôi cũng đều không hợp nhau.
Tuy vậy, tôi vẫn mong đứa trẻ là sợi dây kết nối tình cảm để tôi và anh có thể nhìn nhận lại mọi việc và có thể giảm bớt cái tôi của mình vì con. Nhưng anh đã không muốn làm điều đó, không muốn gắn bó với tôi mà chỉ muốn có đứa con của chúng tôi và có trách nhiệm với con mình.
Buồn lắm, nhưng tôi cũng không biết phải làm sao, không đủ can đảm để bỏ thai, cũng không muốn giao cho anh đứa bé, lại càng không đủ dũng cảm để làm mẹ đơn thân, vì sợ bố mẹ và người thân mang tiếng.
Theo Thảo/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)