Bạn trai đánh đập nhưng tôi không dám chia tay

Google News

Anh dọa, nếu chia tay anh sẽ giết tôi và không để gia đình tôi yên, sẽ đưa những bức hình của tôi và anh lên mạng,...

Bạn trai hơn tôi 3 tuổi, chúng tôi yêu nhau được hơn 1 năm. Anh tốt nghiệp đại học và làm nhân viên kinh doanh cho một công ty bất động sản, còn tôi cũng có công việc văn phòng tại một công ty tư nhân.
Ảnh minh họa. 
Yêu nhau một thời gian, thì tôi bị bạn trai đánh đập, có khi chỉ vì thấy tôi đi với một người con trai khác, hay chỉ vì điện thoại cho tôi vài cuộc nhưng đi trên đường nên tôi không nghe máy, anh nghi ngờ tôi thay lòng đổi dạ, nên đánh tôi.
Đánh xong, anh lại tỏ ra ân hận, xin lỗi và mong tôi tha thứ. Anh nói chỉ vì yêu tôi quá nhiều, không muốn mất tôi nên anh mới làm như vậy. Tôi tha thứ cho anh vài lần, nhưng bây giờ thì tôi cảm thấy sợ hãi và mệt mỏi với cách hành xử của anh.
Tôi không biết, có đúng thật là vì anh yêu tôi, nên nghen và hành động thiếu kiểm soát như vậy, hay vì lý do nào khác. Tôi cũng không dám nói với bố mẹ hay bạn bè về chuyện này, vì không muốn bố mẹ lo lắng hay chuyện của mình bị mang ra bàn tán.
Nhưng tôi luôn sợ hãi và lo lắng, vì nếu sau này cưới anh, anh cũng đối xử với tôi như vậy thì tôi sẽ không thể sống nổi.
Tôi muốn chia tay, nhưng anh dọa dẫm, anh dọa nếu tôi chia tay, anh sẽ giết tôi rồi cùng chết, hoặc sẽ tung ảnh nhạy cảm của tôi và anh lên mạng, cho gia đình tôi biết chuyện tôi và anh đã sống với nhau, ngủ với nhau trong khách sạn như thế nào, cho bạn bè và cả xã hội biết chuyện của tôi và anh, để tôi xấu hổ, nhục nhã.
Tôi sợ điều đó lắm, sợ danh dự của mình bị coi nhẹ, sợ bố mẹ tôi buồn, sợ anh ta giết tôi thật như những gì anh ta nói, nên cố chịu đựng con người ấy và thường xuyên bị anh ta đánh vì những chuyện không đâu.
Mặc dù không đau, không để lại tổn thương bên ngoài, nhưng những cái tát của người yêu, cú đấm của anh khiến tôi tổn thương sâu sắc trong tâm hồn.
Tôi không biết mình phải làm gì để thoát khỏi con người ấy, thoát khỏi cuộc tình với người đàn ông không tôn trọng, không yêu thương mình.
Theo Trâm/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)