Bán thân cho đại gia, "giấc mộng đổi đời" liệu có thành hiện thực

Google News

Thành phố hiện ra trước mắt Nga như một thế giới trong cổ tích, ánh đèn lung linh từ những của hàng tráng lệ thu hút ảnh mắt của Nga mãi mới dứt ra được.

Rời khỏi ghế đá nhà trường, lần đầu bước chân khỏi miền thôn quê yên ả, bình yên đến với phố thị sầm uất, đèn xe tấp lập, lung linh những ánh đèn nửa đêm với ban ngày khó có thể phân biệt là cuộc sống hoàn toàn khác đối với những sinh viên vừa chân ướt chân ráo lên thành phố nhập học. Những xa hoa hào nhoáng đó chính là những cám dỗ đầu đời của họ.
Nga - cô nữ sinh trường Nhân văn - một cô gái quê chân chất, thuần khiết đã không vượt qua được sự cám dỗ ấy.
Ngày nhận giấy trúng tuyển vào trường cô hằng mơ ước, Nga vui lắm. Bao ước mơ hoài bão về một tương lai sáng lạng mở ra trước mắt cô. Chia tay người thân, cô xách balo lên đường nhập học. Quê Nga nghèo lắm, cách thành phố cả ngày đường, phải bắt mấy lần xe mới tới nơi.
Bước chân xuống xe khi trời đã tối, thành phố hiện ra trước mắt Nga như một thế giới trong cổ tích, ánh đèn lung linh từ những của hàng tráng lệ thu hút ảnh mắt của Nga mãi mới dứt ra được. Thành phố khác hẳn với nơi Nga sinh ra và lớn lên.
Ban than cho dai gia, "giac mong doi doi" lieu co thanh hien thuc
Ảnh minh họa. 
Ở quê Nga, mọi người cũng mặc váy, nhưng là váy của người dân tộc thiểu số, không kiểu cách và sang trọng như người thành phố. Những cô gái xinh đẹp đi lướt qua Nga khiến cô không khỏi ngoái nhìn ngưỡng mộ. Nga thầm ước một ngày kia mình cũng xinh đẹp, thời trang sành điệu được như họ.
Vào trường nhập học được 2 tháng, chính Nga cũng không thể ngờ mình lại bắt nhịp được với cuộc sống nơi đây nhanh đến vậy. Nga bắt đầu thay đổi, những bộ quần áo bố mẹ chuẩn bị cho Nga mang đi, Nga không động tay vào nó nữa. Nga tìm đến những của hàng quần áo, chọn cho mình những bộ cánh hợp thời. Mái tóc của Nga cũng không còn một màu đen nữa mà nó đã chuyển sang màu tím ánh hồng. Nga thấy mình đẹp hơn trong những trang phục mới.
Rồi Nga bắt đầu nghĩ cách kiếm tiền để có thể chi trả cho những khoản làm đẹp, váy áo củng mình. Nga xin làm nhân viên bồi bàn của một quán bia lớn có tiếng trong thành phố. Thật không ngờ, ngay ngày đầu tiên đi làm, cô đã lọt vào mắt xanh của một đại gia giàu có. Bằng sự chịu chơi, vị đại gia đã chiếm được Nga cả thể xác lẫn tinh thần.
Từ ngày làm người yêu bé bỏng của đại gia, Nga như lên đời, ví cô lúc nào cũng dày tiền, quần áo sắm bao nhiêu tùy thích, ăn uống nhà hàng sang trọng. Và cũng từ đó những buổi lên giảng đường của cô thưa dần.
thứ này khiến mọi người giảm cân! Lưu ý, bạn bắt đầu giảm cân đến 1 kg mỗi ngàythứ này khiến mọi người giảm cân! Lưu ý, bạn bắt đầu giảm cân đến 1 kg mỗi ngày Hôi miệng là do kí sinh trùng! Chúng sẽ biến mất với cách này!Hôi miệng là do kí sinh trùng! Chúng sẽ biến mất với cách này! Một cốc vào buổi sáng = giảm 1 cân mỡ hàng ngày! Giảmđến 20 cân một thángMột cốc vào buổi sáng = giảm 1 cân mỡ hàng ngày! Giảmđến 20 cân một tháng
Cho đến một ngày, Nga phát hiện mình có thai và tìm đến vị đại gia kia với hi vọng sẽ có được một chút danh phận, hoặc chí ít là trách nhiệm. Nhưng Nga không thể ngờ, cái thai lại đặt dấu chấm hết cho tất cả. Nga bị vị đại gia đá phũ phàng. Và đau đớn hơn nữa, đây cũng là lúc cô bị đuổi học vì bỏ học quá nhiều.
Cuối cùng, Nga phải làm mẹ đơn thân bất đắc dĩ, giờ đây ngồi ôm đứa con bé bỏng trên tay, nhìn con, cô không giữ nổi đôi dòng nước mắt lăn dài trên gò má khi nghĩ tới tương lại mù mịt chưa biết đi đâu về đâu. Thanh xuân, tuổi trẻ của cô thế là hết. Cái giá Nga phải trả cho những ngày tháng không cầm lòng được trước cám dỗ cuộc đời là quá lớn.
Nga không phải là cô gái duy nhất không vượt qua được cám dỗ đầu đời, còn rất nhiều những nữ sinh khác, bởi mơ ước đổi đời, mà bán thân cho đại gia để đổi lấy xa hoa nhung lụa. Tệ hơn nữa, nhiều cô gái còn làm gái mại dâm kiếm tiền chi trả cho những cuộc chơi tới bờ tới bến của mình. Đến khi hối hận muốn quay trở lại cũng không thể.
Cuộc đời có quá nhiều cám dỗ, nhất là với những cô sinh viên trẻ mới 19, đôi mươi. Tương lai của họ vô cùng rộng mở, song họ có đi đến được thành công, có khẳng định được mình với cuộc sống hay không lại phụ thuộc vào bản lĩnh của mỗi người. Nếu có đủ nhận thức và bản lĩnh, họ nhất định sẽ có được thành công.
Theo LA/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)