Bàn tay “con quỷ” ấu dâm qua lời kể của nữ luật sư

Google News

Ấu dâm không chỉ tàn phá cơ thể trẻ mà còn để lại nhiều di chứng nặng nề về mặt tinh thần. Những câu chuyện có thật dưới đây qua lời kể của luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, người dùng cả tuổi thanh xuân để bảo vệ miễn phí cho trẻ bị xâm hại tình dục.

Những ngón tay tàn phá cơ thể còn non nớt
Nhiều năm đồng hành miễn phí cùng các gia đình có con nhỏ bị xâm hại tình dục, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ còn được biết đến với cái tên “luật sư hiếp dâm”.
Bởi con cái bị xâm hại tình dục, bị bạo hành, các bậc phụ huynh đều gọi điện cho bà Nữ.
Ban tay “con quy” au dam qua loi ke cua nu luat su
Chưa lúc nào luật sư Ngọc Nữ cảm thấy hết "nhức não" về vấn đề trẻ bị xâm hại tình dục. Ảnh: NVCC
Chia sẻ với PV Phụ nữ Sức khỏe, bà Nữ cho biết, nhiều đêm bà cảm thấy “nhức não” khủng khiếp khi nghĩ về những vụ việc trẻ bị xâm hại.
Có lần đang chạy xe giữa trưa nắng, luật sư Nữ “muốn xỉu” khi nghe cuộc điện thoại báo có vụ con gái bị người tình của mẹ xâm hại đến mức bé mắc bệnh lậu, bà nội dắt cháu đi tố cáo thì mọi việc mới vỡ lở.
Nhìn đứa bé nhỏ xíu bị xâm hại, bà Nữ nghẹn đắng cổ họng. Vụ việc nào trẻ bị xâm hại cũng khiến bà mất ăn mất ngủ.
Thật kinh hoàng khi nghe cháu bé 8 tuổi kể “ông ta nằm đè lên người, dùng miệng, dùng ngón tay đưa vào chỗ kín”.
Khủng khiếp nhất, có lẽ đó là lần đầu tiên bà Nữ gặp em bé mới 2 tuổi, 6 tháng, 22 ngày bị hiếp dâm tại Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh gây chấn động dư luận tháng 12/2016.
Bà đã bật khóc vì không thể tin nổi tại sao kẻ đó có thể làm chuyện đồi bại, gây ra hậu quả kinh hoàng như thế với một đứa bé mới hơn 2 tuổi.
Bà đã phải nhờ bác sĩ sản khoa chữa bệnh cho cháu. Sau một thời gian dài điều trị, bé vẫn phải chịu thương tật 18%.
Đêm đến, bé la hét, hoảng loạn không ai ngủ được. Chỉ mới rời khỏi vòng tay mẹ một lúc, vậy mà khi tên “yêu râu xanh” trả bé về vòng tay mẹ thì bé đã trong tình trạng không cầm máu được, tổn thương vùng kín, rách tầng sinh môn, rách thành sau âm đạo, cơ vòng hậu môn.
Lạm dụng, xâm hại trẻ là tội ác!
Theo luật sư Ngọc Nữ, việc bị ấu dâm, xâm hại tình dục sẽ để lại vô vàn di chứng về thể chất và tinh thần cho đứa trẻ. Nỗi đau đớn thể xác có thể sẽ lành theo thời gian nhưng vết thương trong tinh thần các cháu thì không biết bao giờ hồi phục.
Đặc biệt những bé phải thăm khám phụ khoa thường xuyên khi còn nhỏ sẽ làm cho cháu bé không thể phát triển bình thường.
Có những cháu bé bị nỗi sợ đàn ông đeo đẳng, cứ nhìn thấy đàn ông là co rúm người lại, không muốn tiếp xúc với ai. Nhưng ngược lại, có cháu lại tàn phá đời mình sau khi bị xâm hại vì nghiện “chuyện ấy”.
Mỗi nạn nhân một nỗi niềm nhưng tựu chung lại, cuộc đời các cháu bé bị xâm hại sẽ rẽ sang một hướng khác. Để hồi phục cho các cháu, giúp cháu quên đi ký ức kinh hoàng, gia đình mất rất nhiều công sức, thời gian và nước mắt.
“Với người làm cha làm mẹ, có nỗi đau nào lớn hơn như thế không? Không có chuyện thỏa thuận, kẻ ấu dâm xâm hại trẻ nhỏ là tội ác!”, luật sư Ngọc Nữ thẳng thắn bày tỏ.
Theo Khánh An / Phụ nữ & Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)