Bạn gái xin ngủ chung giường với bạn trai thân khi đi du lịch

Google News

Khi bạn trai phàn nàn, cô gái thẳng thẳng đáp trả: “Không yêu được thì cút”.

Người yêu cũ, bạn thân khác giới, em gái nuôi, anh trai kết nghĩa… sớm đã trở thành điều cấm kỵ trong tình yêu… Đã có không ít cặp đôi rơi vào tình huống khó xử, dẫn đến đổ vỡ tình cảm chỉ vì những nhân vật này.
Chàng trai trong dòng tâm sự thu hút hàng nghìn lượt thích trên NEU confession mới đây là một ví dụ. Mặc dù đã hết sức bao dung, thông cảm, anh chàng vẫn không thể chấp nhận mối quan hệ thân mật quá mức giữa bạn gái và người bạn thân khác giới.
Ban gai xin ngu chung giuong voi ban trai than khi di du lich
Anh chàng phản đối gay gắt chuyện bạn gái ngủ chung phòng với bạn thân khác giới khi đi du lịch (ảnh minh họa) 
Chuyện là, bạn gái của anh chàng xin phép được đi du lịch riêng với người bạn thân là con trai. Anh có chút chạnh lòng bởi chưa từng gặp bạn nam kia bao giờ nhưng rút cuộc cũng đồng ý.
Nào ngờ, không chỉ là đi chơi chung mà hai người còn định ngủ chung phòng, chung giường. Thậm chí, cậu bạn thân còn nhắn tin nửa đùa nửa thật cho cô gái: “Đặt phòng giường to rồi nhé. Hai vợ chồng mình tha hồ”.
Chàng trai không kiềm chế được nữa, lôi bạn gái ra hỏi cho rõ ràng. Lý do nhận được vẫn là: “Bọn em thân với nhau 7, 8 năm rồi, không có vấn đề gì đâu, có thì có lâu rồi”, “Đã bảo bọn em không có gì, ở chung phòng cho tiết kiệm”… Cuối cùng, chỉ vì phàn nàn đôi ba câu mà anh chàng nhận được quyết định “điếng người”: “Thôi anh im đi. Đàn ông đàn ang kiểu gì. Không yêu được thì cút”.
Quá choáng váng với phản ứng gay gắt của bạn gái, anh chàng đăng đàn hỏi dân mạng, liệu cách hành xử của mình là đúng hay sai. Và có lẽ, câu trả lời của mọi người sẽ giúp chàng trai tự tin hơn nhiều.
“Cậu cho bạn gái đi chơi kiểu đó là tớ nể lắm rồi, lại còn muốn chung giường, chung chăn, chung gối thì cạn lời. Cho ra đảo là đúng rồi”, nick name Thanh Long viết.
Một số người khác còn cho rằng, cặp đôi kia đang hẹn hò dưới mác bạn thân. Và việc đi du lịch Đà Lạt lần này chỉ là cái cớ để công khai đến với nhau.
Dù gì đi nữa, dân mạng vẫn nhiệt tình ủng hộ chàng trai trong câu chuyện chia tay bạn gái.
#16166
Chào anh chị em. Nay mình viết confession này để hỏi ý kiến mọi người một chuyện. Mình và người yêu không học ở NEU, mà đang học tập - làm việc trong Sài Gòn. Một ngày, người yêu mình (cũng yêu nhau được gần 1 năm), có xin phép mình đi Đà Lạt với bạn thân là con trai, đi riêng với nhau. Ban đầu nghe xong mình cũng hơi chạnh lòng, vì chưa gặp cậu bạn kia lần nào, chỉ nghe kể.
- Sao lại đi riêng? Em có người yêu rồi đi riêng với con trai đâu có tiện. Anh còn khó chịu nữa.
- Sao đâu anh, bọn em thân với nhau 7, 8 năm rồi. Không có vấn đề gì đâu. Có thì đã có lâu rồi.
- Lâu là thế nào? Ai mà biết được chuyện gì xảy ra trong mấy hôm đó.
- Thôi, anh cho em đi nha. Em hứa không có chuyện gì đâu. Yêu anh…
- Ừ thôi được rồi, đi đi!
Cũng bực nhưng cô ấy nói thế thì chả nhẽ lại bắt cô ấy ở nhà. Thôi thì đành đồng ý.
Mấy ngày trôi qua, có hôm đang ở nhà cô ấy, cô ấy đi vệ sinh để điện thoại ở cạnh mình. Có tiếng tin nhắn tới, mình ngó vô thì thấy đoạn “Êu! Tao đặt phòng giường to rồi nhé. Hai vợ chồng mình tha hồ”... Lúc này mình mới gọi người yêu ra hỏi cho ra nhẽ.
- Thế này là sao em?
- À thằng bạn nó đặt phòng khách sạn đi Đà Lạt với em mà anh cho đi rồi đó. Tính nó lầy nên toàn trêu em kiểu vợ chồng như vậy.
- Nhưng tại sao lại là 1 phòng, lại là 1 giường?
- Thì tại hết phòng 2 giường rồi. Bọn em ở chung phòng cho tiết kiệm.
- Thích thì anh cho thêm tiền, còn ở chung phòng mấy hôm liền anh không đồng ý đâu. Em báo nó đặt lại đi, không thì ở nhà.
- Anh làm gì mà gắt thế? Đã bảo bọn em không có gì, ở cho tiết kiệm. Cùng lắm em bắt nó xuống đất ngủ.
- Ai mà biết ban đêm nó mò lên hay không?
- Anh thôi ngay cái kiểu nghi ngờ lung tung đi nhé. Anh chả hiểu cho em gì cả. Bọn em chỉ là bạn bè thân.
- Này tôi hỏi lại cô, thế giờ bạn tôi là nữ cũng nhắn vậy, đi vậy và ở chung vậy cô có bực không mà bắt tôi thông cảm kiểu đó?
- Thôi anh im đi. Đàn ông đàn ang kiểu gì. Không yêu được thì cút.
- Ờ thì đi.
Mình cầm áo về thẳng. Chuyện mới xảy ra được vài hôm thôi. Từng câu từng chữ cô ấy nói như cứa vào lòng mình vậy.
Mình muốn hỏi các anh chị em là mình hành xử vậy là đúng hay sai? Mình chỉ bảo cô ấy thuê riêng phòng thôi chứ có cấm cản gì quá đáng đâu. Tại sao khi anh em bọn mình có bạn thân là nữ thì các chị em gắt vậy, còn khi có các chị em có bạn thân là nam thì lại muốn được hiểu và thông cảm?
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)