Bạn gái quyết chia tay vì hễ giận nhau tôi tìm người khác tâm sự

Google News

Em thử chia tay để xem tôi có sửa tính nết không, giờ tôi lại tái diễn nên em chẳng còn gì để nói.

Tôi và em yêu nhau được một năm, tình yêu sâu đậm và cùng trải nghiệm với nhau những chuyến du lịch. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn hay cãi vã, đến mức tôi phải mệt mỏi nhưng vì yêu nên tôi sẵn sàng làm mọi thứ để được ở bên em.

Cứ mỗi khi em nói chia tay là tôi lại có thói kết bạn trên mạng xã hội rồi nói chuyện tùm lum nhưng không nói chuyện tình cảm, cứ phải có người trò chuyện mới chịu được. Em không thích điều đó mà do lúc đầu, tôi năn nỉ nên em đã đồng ý quay lại, tôi hứa sẽ thay đổi được tính này.

Ban gai quyet chia tay vi he gian nhau toi tim nguoi khac tam su

Ảnh minh họa.

Đến hôm nay, mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi tôi và em gặp phải một chuyện mà cả 2 cùng không thể giải quyết được, đó là vấn đề công việc và tình cảm. Em nói từ lúc đi làm đã thấy khoảng cách giữa chúng tôi. Chuyện không đến nỗi nào nếu hôm đó, một người bạn cũ không nhắn tin hỏi thăm tôi, người mà lúc trước tôi có hay tâm sự. Em stress nhiều thứ rồi thêm vào việc này nữa nên nói cho tôi 3 ngày để suy nghĩ có nên yêu tôi không.

Hai ngày đầu, em tránh mặt tôi hoàn toàn, nhắn tin cho em thì em bảo không muốn nói chuyện với tôi, thế là tôi đợi em. Ngày thứ ba em nói không muốn yêu tôi nữa, sau đó chặn mọi liên lạc. Trong lúc đó, tôi kết bạn tùm lum với mọi người rồi nói chuyện với hai người con gái. Em biết được đã bảo tôi rằng đó là em thử chia tay tôi để xem tôi như thế nào, giờ em chẳng còn gì để nói với tôi nữa. Tôi phải làm sao để lấy lại tình cảm với em đây? 

Theo Dũng/Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)