Bạn gái làm điều không tưởng chỉ vì tôi hoãn đám cưới

Google News

Tôi xác định cưới, nhưng không phải hiện tại mà đợi sau khi cô ấy sinh con xong, vậy mà bạn gái lại đùng đùng đi phá thai...

Bạn gái kém tôi 2 tuổi, chúng tôi yêu nhau được hơn 3 năm, cả hai cũng đã nhiều lần dẫn nhau về ra mắt bố mẹ và được hai bên gia đình rất ủng hộ. Bố mẹ tôi coi cô ấy là con dâu trong nhà, có việc gì cũng gọi sang, còn bố mẹ cô ấy cũng coi tôi là người thân, nhà có việc gì cũng nói cho tôi biết.
Ban gai lam dieu khong tuong chi vi toi hoan dam cuoi
Ảnh minh họa. 
Tôi và gia đình dự định cuối năm sẽ làm đám cưới, vì vậy chúng tôi đã quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp tránh thai. Rồi bạn gái thông báo mang bầu, đúng lúc gia đình tôi có việc, nên bố mẹ tôi nói sang năm mới làm đám cưới.
Bụng thì ngày một to, bạn gái đòi cưới ngay, nhưng tôi thì không thể vì phụ thuôc vào quyết định của bố mẹ tôi. Chúng tôi cãi nhau và cô ấy quyết định đi phá thai mà không thèm nói cho tôi biết một tiếng, khi tôi hỏi đén thì cô ấy nói đã phá thai, vì không thể để bụng to và sinh con khi chưa có chồng.
Làm như vậy là không phải với bố mẹ cô ấy, gia đình cô ấy sẽ mang tiếng vì con gái trở hoang, rồi lời ra tiếng vào, nên cô ấy không chịu đựng được. Cô ấy còn trách móc, phá thai là do tôi không có trách nhiệm, chứ không phải cô ấy muốn như thế. Cô ấy còn nói, nếu sau này cô ấy vô sinh, là do lỗi của tôi.
Trong khi tôi không nói là không cưới, mà đợi đến sang năm, thêm vài tháng, gia đình tôi ổn định hơn, tôi sẽ làm đám cưới. Bao nhiêu người con gái, họ có bầu, sinh xong mới làm đám cưới, có sao đâu mà bạn gái lại không chấp nhận được và trách móc tôi.
Tôi bắt đầu cảm thấy chúng tôi không còn hợp nhau nữa, sau những gì cô ấy đã gây ra, làm ảnh hưởng đến tình cảm và sự tôn trọng của tôi dành cho cô ấy. Tôi có nên tiếp tục yêu và cưới một người con gái đang tâm giết bỏ đứa con của mình làm vợ không?.
Theo Phúc/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)