Bạn gái “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo “lộ” bí quyết giữ nhan sắc xinh đẹp

Google News

(Kiến Thức) -  Nữ diễn viên 9x Lee Sun Bin, bạn gái của Lee Kwang Soo, không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có vóc dáng lý tưởng được nhiều nhãn hàng săn đón. 

Lee Kwang Soo, người được fan thương mến gọi bằng tên "hươu cao cổ", xác nhận hẹn hò nữ diễn viên Sun Bin từ cuối năm ngoái. Cô nàng Sun Bin gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với nhan sắc xinh đẹp. Cô sở hữu làn da trắng mịn và vóc dáng thon thả.
Ban gai “huou cao co” Lee Kwang Soo “lo” bi quyet giu nhan sac xinh dep
 
Người đẹp sở hữu chiều cao 1m66, cân nặng 47kg và ngoại hình nuột nà. Nhờ có vóc dáng lý tưởng, Lee Sun Bin từng được một thương hiệu thực phẩm ăn kiêng có tên It’s Okay to Eat mời làm gương mặt đại diện. Có thể nói, Lee Sun Bin chính là mỹ nhân thế hệ mới tiềm năng nhất nhì làng giải trí Hàn hiện nay.
Để đáp ứng được yêu cầu khắt khe từ các nhãn hiệu mời quảng cáo, bạn gái của Lee Kwang Soo phải giữ gìn vóc dáng cũng như làn da rất tỉ mỉ. 
Ban gai “huou cao co” Lee Kwang Soo “lo” bi quyet giu nhan sac xinh dep-Hinh-2
 
Bí quyết chăm sóc da của nữ diễn viên là luôn tẩy trang sạch vào cuối ngày, thoa kem chống nắng bất kể nắng mưa và luôn ăn những thực phẩm lành mạnh. Cô thói quen uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và cá tươi thay vì thịt động vật.
Ngoài ra, một trong những bí quyết giữ ngoại hình tươi trẻ, đầy sức sống của Lee Sun Bin là tập suy nghĩ tích cực, luôn lạc quan trước mọi vấn đề, tránh xa căng thẳng. Mỗi khi bị stress ghé thăm, người đẹp thường vào phòng tập của công ty, hát hết mình và nhảy cật lực. Đó chính là cách Lee Sun Bin giữ cho cả dáng vóc lẫn thần thái rạng ngời, hoàn hảo.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)