Bạn gái đồng ý lên giường sau 3 ngày yêu

Google News

Sau 3 ngày yêu, bạn gái nhận lời cùng tôi vào nhà nghỉ quan hệ, khiến tôi băn khoăn vì cô ấy có quá dễ dãi...

Tôi 27 tuổi, bạn gái 23, chúng tôi quen nhau được hơn 1 tháng trên mạng xã hội, hai đứa nói chuyện hợp nhau, nên tôi ngỏ lời yêu sau vài lần đi chơi cùng nhau. Tôi nhận được sự đồng ý của cô ấy.
Ảnh minh họa. 
Những ngày ở bên cô ấy, tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc, nên đã không kiềm chế được ham muốn của bản thân mình, sau 3 ngày yêu, tôi đã gợi ý muốn cùng cô ấy vào nhà nghỉ quan hệ.
Thực ra, tôi muốn như vậy, nhưng vẫn không dám nghĩ là cô ấy sẽ đồng ý, vì chúng tôi mới yêu nhau được có 3 ngày. Nhưng thật lạ là, tôi lại nhận được cái gật đầu đồng ý của cô ấy thật dễ dàng. Nên tôi có chút băn khoăn.
Chúng tôi vào nhà nghỉ và cả hai đã có một đêm đầu tiên đáng nhớ. Đó là đêm đầu tiên của hai đứa chúng tôi, nhưng cũng không phải là đêm đầu tiên trong cuộc đời hai đứa. Vì trước khi đến với cô ấy, tôi cũng có người con gái khác, cũng yêu và quan hệ tình dục. Còn cô ấy, cũng thừa nhận trước khi đến với tôi, đã từng yêu và quan hệ với người con trai khác.
Tôi cảm nhận được, cô ấy có quan hệ trong chuyện chăn gối, chứ không phải là người mới biết quan hệ giống như một số cô gái khác nên không ngại ngùng. Thậm chí còn chủ động trong rất nhiều thao tác, khiến tôi ngỡ ngàng.
Hạnh phúc vì được người yêu đáp lại nhiệt tình, nhưng từ hôm đó, tôi lại cảm thấy lo lắng rất nhiều. Chúng tôi mới yêu nhau được 3 ngày, cô ấy đã lên giường và chủ động với tôi như vậy, liệu cô ấy có phải quá dễ dãi.
Có khi nào ngoài tôi, cô ấy còn quan hệ với những người con trai khác nữa không?. Tôi có nên tiếp tục yêu người con gái dễ dàng lên giường với người khác như vậy không, hay chia tay và tìm một cô gái kín đáo, có lối sống nghiêm túc hơn?.
Theo Việt/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)