Bạn gái bỏ thai vì tôi không đưa về quê ăn Tết

Google News

Bạn gái tự ý đi bỏ thai, chỉ vì tôi bận việc, không đưa cô ấy về quê ăn Tết như đã hứa trước đó...

Tôi 27 tuổi, bạn gái 25 tuổi, chúng tôi yêu nhau được 2 năm, cả hai gia đình đều đã biết chuyện và rất ủng hộ mối quan hệ của hai đứa. Hai gia đình, cũng như tôi và bạn gái dự định ra giêng một thời gian thì sẽ làm đám cưới.
Vì thế, trước đó tôi và cô ấy đã đi quá giới hạn và cô ấy thông báo cho tôi đã có thai, bạn gái thông báo với tôi có thai tôi rất hạnh phúc và định Tết về sẽ thông báo cho bố mẹ, nhắc bố mẹ sang nhà cô ấy nói chuyện với bố mẹ người yêu để xúc tiến nhanh chuyện làm đám cưới.
Ban gai bo thai vi toi khong dua ve que an Tet
Ảnh minh họa.  
Cô ấy không phải mối tình đầu của tôi, tôi cũng không phải mối tình đầu tiên của cô ấy, nhưng trong 2 năm yêu đương, chúng tôi đã có những tháng ngày hạnh phúc, vui vẻ, nên cả hai đều xác định sẽ đi đến hôn nhân.
Trước Tết, tôi có hứa với cô ấy là sẽ đưa cô ấy về quê ăn Tết, nhưng vì công việc chưa xong, cô ấy lại về quê sớm hơn so với dự định ban đầu, trong khi đó tôi chưa được nghỉ Tết nên không thể đưa cô ấy về được.
Cô ấy giận dỗi và nói tôi thay lòng đổi dạ, tôi không còn tôn trọng, yêu thương cô ấy nữa, nên tự ý đi phá thai mà không nói cho tôi biết. Đến khi xong xuôi, cô ấy mới nói cho tôi là đã phá thai, vì cảm thấy tôi không còn yêu thương cô ấy nữa. Nếu tôi chia tay, cô ấy sẽ mang tiếng. Cô ấy muốn giữ cho bố mẹ, cho bản thân mình nên chọn giải pháp an toàn.
Tôi biết, có thai trước khi làm đám cưới với nhiều người phụ nữ là chuyện rất kinh khủng, nhất là bạn gái và gia đình cô ấy lại rất gia giáo, sợ điều tiếng.
Nhưng tôi đã xác định Tết về sẽ nói với bố mẹ chuyện bạn gái có thai và sang nhà bạn gái nói chuyện với bố mẹ cô ấy để làm đám cưới, chuyện này tôi cũng đã nói với cô ấy, chứ không phải vô trách nhiệm với đứa trẻ trong bụng, với cô ấy. Vậy mà tại sao cô ấy lại đổi xử với tôi và đứa trẻ trong bụng như vậy.
Tôi không biết cô ấy nghĩ như thế nào mà lại hành động như vậy, phải chăng cô ấy không yêu tôi, không tin tôi?. Nếu như vậy, liệu chúng tôi có nên tiếp tục tiến tới hôn nhân như dự kiến nữa không?. Tôi rất mong nhận được lời khuyên từ quý vị độc giả.
Theo Thuận/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)