Bạn đã hết yêu người ấy nếu thấy dấu hiệu này

Google News

Trước đây những người thân thiết hay khen bạn và người ấy đẹp đôi, hạnh phúc nhưng nay họ lại hỏi "có chuyện gì không", nghĩa là sự chán chường của bạn đã rất lộ.

1. Hết hứng thú với những buổi hẹn hò

Nếu bạn cảm thấy muốn tránh né những buổi hẹn chỉ có hai người, đó là dấu hiệu cho thấy bạn bắt đầu chán nản khi phải gặp người ấy.

Với những mối quan hệ bạn trân trọng, bạn sẽ luôn háo hức dành thời gian cho họ, kể cả những người bạn từ thời đi học. Nếu người yêu không còn mang lại cảm giác ấy nữa, có lẽ bạn nên cân nhắc lại tình cảm của mình. Những buổi hò hẹn phải thật sự khiến bạn hứng thú, mong chờ chứ không phải khó chịu hay phiền toái.

2. Cảm thấy chán "chuyện ấy" 

Tình dục là một trong những yếu tố giúp bạn nhận thấy rõ nhất tình cảm của mình với đối phương. Thay vì cố gắng hâm nóng tình yêu, bạn lại cảm thấy việc gần gũi với người ấy dần dần trở nên không cần thiết, chán nản và vô cùng mệt mỏi. Bạn chẳng còn cố gắng cải thiện nó nữa, đơn giản là vì bạn  hết yêu.

3. Muốn du lịch một mình

Quả thật đây là một trong những dấu hiệu rõ nét cho thấy bạn cần không gian riêng, cần lối thoát tạm thời khỏi sự gò bó và chán nản trong mối quan hệ của mình. Đây cũng là điều thường thấy ở các cặp đôi.

Khi yêu, hai người tự nhiên trở thành bạn thân của nhau, chia sẻ với nhau mọi thứ trong cuộc sống, trong đó có du lịch. Vì vậy, khi không còn cảm thấy thoải mái dành thời gian nghỉ ngơi của mình với người ấy, bạn nên xem xét lại tình cảm của mình.

4. Bạn bè của bạn không còn khen ngợi mối tình này

Ban da het yeu nguoi ay neu thay dau hieu nay

Bạn bè hồi trước thường bộc lộ sự ngưỡng mộ về cách mà hai bạn dành tình cảm cho nhau, với những câu như “hai cậu hợp nhau thật đó” hay “trông hai cậu thật hạnh phúc” nhưng bây giờ lại hỏi những câu đầy nghi ngờ như “dạo này hai cậu thế nào rồi?” hay “có chuyện gì không?”. Sự chán chường trong mối quan hệ có thể được nhận thấy bởi những người có góc nhìn từ bên ngoài, bạn nên để ý đến những thay đổi như vậy.

5. Bạn ở lại làm việc quá muộn

Chúng ta thường đến công ty, làm đủ phần việc của mình và cố gắng xong càng nhanh càng tốt để có thể về nhà nghỉ ngơi, dành thời gian cho những người mình yêu quý. Nếu bạn nhận thấy mình đang càng ngày càng muốn ở lại cơ quan làm việc lâu hơn để không phải gặp người yêu nghĩa là bạn đang mất dần hứng thú với người ấy rồi.

6. Không nói chuyện trong bữa ăn

Nếu  là bạn đời của nhau hơn 30 năm, những bữa tối hoàn toàn im lặng dường như là điều không thể tránh khỏi. Nhưng đối với những cặp đôi bên nhau chưa quá lâu, nếu trong bữa tối bạn không còn chuyện gì để nói, chẳng còn muốn cố gắng mở chuyện thì có lẽ bạn cực kỳ chán nản rồi.

7. Để ý đến người cũ

Nếu bạn nghĩ nhiều đến người cũ hoặc dành thời gian cho những mối quan hệ mới như cô/chàng đồng nghiệp nóng bỏng vừa chuyển đến, đây là dấu hiệu tình yêu không còn như xưa. Việc để ý người khác khi bạn đang trong một mối quan hệ là điều bình thường, nhưng nếu tần suất cao và bạn không thể kiểm soát bản thân thì đó chắc chắn là dấu hiệu cho thấy sự chán nản của bạn.

8. Không còn quan tâm đến "ngày hôm nay” của người ấy

Bạn mất hứng thú về những gì người kia đang lên kế hoạch, những câu chuyện và khó khăn hằng ngày họ phải đối mặt. Đó là dấu hiệu hàng đầu cho thấy bạn thật sự không còn muốn quan tâm đến đối phương và xây dựng mối quan hệ này nữa.

Chúng ta thường hỏi han những người mình quan tâm về tình trạng của họ, dù không cần quá sát sao về mọi thời điểm trong cuộc sống. Nhưng nếu không còn muốn nghe họ chia sẻ nữa nghĩa là bạn đang bắt đầu muốn tìm đến những điều mới mẻ hơn rồi.

Những dấu hiệu trên có thể chỉ là biểu hiện thường thấy trong những mối quan hệ lâu năm. Vấn đề xuất hiện khi bạn nhận thấy nhiều dấu hiệu này cùng lúc và ở nhiều thời điểm. Điều tốt nhất vẫn là sửa chữa sự chán chường của mình, trừ phi bạn không còn muốn giữ mối quan hệ nữa. Hãy đi du lịch với nhau, thử những quán ăn mới hoặc cùng nhau xem một bộ phim yêu thích. Hãy nghĩ xem liệu nguồn năng lượng mới này có thể cứu vớt mối tình của bạn hay không trước khi quyết định biến chúng trở thành kỉ niệm.

Theo QUỲNH NGUYỄN/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)