Bài thuốc chữa bách bệnh từ bột hạt thì là, đường thốt nốt

Google News

(Kiến Thức) - Uống hỗn hợp bột hạt thì là với đường thốt nốt có thể chữa nhiều căn bệnh vặt đang khiến bạn khó chịu không tưởng.

Chỉ cần trộn 1 thìa cà phê bột hạt thì là, 1 thìa cà phê đường thốt nốt sau đó cho vào nồi đun cùng một bát nước sau đó uống vào mỗi buổi sáng trước khi ngủ dậy sẽ mang lại nhiều lời ích bất ngờ cho cơ thể và sức khỏe của bạn.
Dưới đây, là những công dụng tuyệt vời của bài thuốc hay từ hạt thì là và đường thốt nốt, có thể mang lại cho bạn.
Bai thuoc chua bach benh tu bot hat thi la, duong thot not
 Chữa nhiều bệnh với bột hạt thì là và đường thốt nốt
Nước hạt thì là pha với đường thốt nốt có thể là giảm sốt, và sự khó chịu khi bạn bị sốt cúm, sổ mũi, viêm họng. Trong hỗn hợp này có những chất có thể điều chỉnh và duy trì mức nhiệt độ tối ưu của cơ thể, vì thế khi bị sốt bạn nên uống 1 cốc nước này, để làm dịu cơn khó chịu của bản thân.
Hỗn hợp hạt thì là đường thốt nốt rất hiệu quả trong việc trung hoàn axit dạ dày đường ruột, làm giảm tình trạng đầy hơi, khó chịu bạn đang gặp phải.
Nếu bạn bị đau nhức ở phần nào đó trong cơ thể hoặc bị đau nhức do bị viêm nhiễm thì hãy uống nước bột hạt thì là nấu với đường thốt nốt. Hỗn hợp này có tính chất chống viêm, giúp cải thiện lượng máu lưu thông làm giảm đau và những khó chịu do đau nhức gây nên.
Thường xuyên bị đau bụng, chuột ruốt khi đến chu kỳ kinh nguyệt thì cũng nên uống nước thì là thốt nốt này vì nó có thể điều chỉnh cân bằng nội tiết tố cơ thể.
Bên cạnh những tác dụng rõ rệt ở trên thì hỗn hợp thì là, đường thốt nốt cũng có thể sử dụng để thanh lọc cơ thể, giảm tình trại táo bón và ngăn ngừa thiếu máu rất hiệu quả.
Thu Minh (Theo Boldsky)

Bình luận(0)