Bác sĩ nói không thể sống, chàng trai làm điều kỳ diệu khiến giới y học bàng hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Khi cậu bé mới chào đời, các bác sĩ cho rằng, Nick không thể phát triển như một đứa trẻ bình thường, thậm chí chỉ có thể sống được trong thời gian ngắn, không rõ có thể đi lại và nói hay không.

Theo thông tin đăng tải, anh Nick Smith, 28 tuổi, ở Georgia, Mỹ mới đây đã tổ chức sinh nhật cùng với anh em trai Levi, 25 tuổi, Travis, 31 tuổi. Cả gia đình hòa thuận, vui vẻ, thế nhưng nhìn vào hình ảnh, không ít người giật mình, bởi đứng bên cạnh người em Levi cao tới 1m95, Nick có thân hình cực kỳ nhỏ bé, như một người tý hon. Trên thực tế, chàng trai 28 tuổi cũng chỉ cao tương đương với một đứa trẻ tiểu học.
Bac si noi khong the song, chang trai lam dieu ky dieu khien gioi y hoc bang hoang
 
Mẹ của ba anh em, cô Shirley tiết lộ, Nick được sinh ra với căn bệnh hiếm gặp bẩm sinh là bệnh lùn nguyên phát và đầu nhỏ.
Thời điểm mới ra đời, các bác sĩ cho rằng, Nick không thể phát triển như một đứa trẻ bình thường, thậm chí chỉ có thể sống được trong thời gian ngắn, không rõ có thể đi lại và nói hay không.
Thế nhưng, 28 năm qua, Nick không những sống mà còn sống rất tốt. Anh đi lại bình thường, nói chuyện dí dỏm, hài hước. Trường hợp của anh khiến nhiều chuyên gia y tế không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.
Bac si noi khong the song, chang trai lam dieu ky dieu khien gioi y hoc bang hoang-Hinh-2
 
Cô Shirley chia sẻ thêm, mặc dù hiện tại Nick có sức khỏe ổn định, nhưng vô vẫn rất lo. Bởi mỗi lần bị cảm vặt, đều có ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể của anh.
"Chúng tôi không biết Nick lại có thể kiên trì được 28 năm. Chúng tôi cũng không dám chắc chắn sang năm sẽ lại được chúc mừng Nick 29 tuổi. Nick như một cậu bé mãi mãi không lớn, tôi cảm thấy may mắn khi được làm mẹ của thiên thần này", cô Shirley nói.
 

Kiều Dụ (Theo TS)

>> xem thêm

Bình luận(0)