Bác sĩ gây mê rồi dùng “cách chữa bệnh đồi bại"

Google News

Một bác sĩ tại Úc mới đây đã bị đuổi việc và phải hầu tòa sau khi đánh thuốc mê và quấy rối tình dục nhiều bệnh nhân nữ khi họ rơi vào giấc ngủ. Ông này tuyên bố mình đang “chữa bệnh” cho bệnh nhân bằng “phương thức bí truyền”.

Bác sĩ Ali Khorami, 49 tuổi đã bị tòa án kết tội quấy rối tình dục 5 bệnh nhân nữ khi làm việc ở khoa gây mê của bệnh viện Woolcock, Sydney, bang New South Wales.
Hội đồng Y tế bang New South Wales đã tước giấy phép hành nghề của bác sĩ này sau khi ông ta phải hầu tòa vì dính cáo buộc thủ dâm trước mặt các nữ bệnh nhân đang ngủ say, thậm chí là để dương vật lên người bệnh nhân.
Bac si gay me roi dung “cach chua benh doi bai
Bác sĩ Ali Khorami xuất hiện ở tòa án hôm 6/7 (ảnh: Daily Mail) 
Ali Khorami gây mê khiến những nữ bệnh nhân chìm vào giấc ngủ, sau đó thực hiện hành vi quấy rối tình dục. Một trong những nạn nhân của bác sĩ này là cô gái mới 16 tuổi.
Tòa án quận Downing Center, thành phố Sydney cho biết, Ali Khorami đã quấy rối tình dục 5 nữ bệnh nhân, độ tuổi từ 16 – 29 khi làm việc ở bệnh viện.
Đoạn phim từ camera an ninh cho thấy, sau khi gây mê bệnh nhân, bác sĩ Ali Khorami cởi quần và chà xát dương vật lên người họ, Sydney Morning Herald đưa tin.
Tại tòa án, bác sĩ Ali Khorami tuyên bố ông ta chỉ muốn dùng dương vật của mình để “chữa bệnh bằng phương pháp bí truyền” chứ không có ý định quấy rối tình dục các bệnh nhân nữ.
Đối với trường hợp của nữ bệnh nhân 16 tuổi, Ali Khorami thừa nhận có đặt dương vật vào tay của cô gái nhưng thanh minh rằng, hành động này được sự đồng ý của cả 2 bên.
Thiếu nữ 16 tuổi sau đó phản bác lời khai của bác sĩ Ali Khorami, cho rằng chưa từng nghe về cách chữa bệnh lạ đời của ông này.
Ali Khorami thừa nhận đã lấy dương vật và đưa sát vào một nữ bệnh nhân 29 tuổi khi cô này ngủ. Tuy nhiên, vị bác sĩ cho rằng đây chỉ là một “nghi thức” trong cách chữa trị của mình.
“Dương vật không chỉ dành cho tình dục hay đi tiểu. Nó còn có thể truyền năng lượng thiêng liêng cho ngời khác”, Ali Khorami phân trần.
Ali Khorami nói thêm rằng, ông ta tin vào “phước lành” mà dương vật có thể mang lại cho mọi người, đặc biệt là phái nữ.
Ali Khorami mặc dù đang được tại ngoại nhưng nhiều khả năng sẽ đối mặt với án tù 25 năm.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)