“Bà ngoại gợi cảm nhất thế giới” U50 vẫn giữ vóc dáng bốc lửa

Google News

(Kiến Thức) - Đã sống hơn nửa cuộc đời và là bà ngoại của hai đứa cháu gái nhưng Zaklina Berrido Pisano vẫn giữ vóc dáng bốc lửa. "Bà ngoại gợi cảm nhất thế giới" này rất quan tâm, đầu tư cho vẻ bề ngoài dù không còn trẻ.

Năm nay 49 tuổi, Zaklina Berrido Pisano là một blogger đang sống ở Ý. Zaklina được gọi là “bà ngoại gợi cảm nhất thế giới". Cô không chỉ có vóc dáng bốc lửa, quyến rũ mà còn là sở hữu gu thời trang “chất” không kém fashionista trẻ tuổi.
“Ba ngoai goi cam nhat the gioi” U50 van giu voc dang boc lua
Bà ngoại U50 thường xuyên chụp ảnh cùng hai cháu gái xinh đẹp.
Với thân hình như siêu mẫu, phong cách trẻ trung như thiếu nữ, thần thái lại sang chảnh, Zaklina khiến nhiều người lầm tưởng rằng cô mới chỉ 30 tuổi.
Bà ngoại U50 này luôn xuất hiện với gương mặt được tô son điểm phấn cùng những bộ cánh hoàn hảo nhất khi ra ngoài. Còn ở nhà, cô thích để mặt mộc, đắp mặt nạ mỗi ngày và dùng kem chống nắng cả khi chỉ ở trong nhà.
“Ba ngoai goi cam nhat the gioi” U50 van giu voc dang boc lua-Hinh-2
 
Bí mật giữ vóc dáng và nhan sắc trẻ trung của Zaklina rất đơn giản: cô ấy không ăn bánh mì, tiêu thụ nhiều protein và tập thể dục nhiều. Zaklina không bao giờ mang điện thoại của mình đến phòng tập thể dục để không bị phân tâm và cô ấy chỉ xem thức ăn là nhiên liệu cần thiết để duy trì năng lượng.
“Ba ngoai goi cam nhat the gioi” U50 van giu voc dang boc lua-Hinh-3
 
Ở độ tuổi gần 50, thân hình hoàn hảo của Zaklina khiến cô tự tin mặc đẹp mọi thiết kế thời trang, bao gồm cả đồ bơi gợi cảm.
Cô Zaklina rất thích chụp cùng hai đứa cháu cưng. Bọn trẻ dường như thừa hưởng nhiều nét đẹp cũng như gu ăn mặc cực chất từ bà ngoại. Nói về công việc cũng như hình ảnh xinh đẹp của mình trên mạng xã hội, cô Zaklina cho hay mình muốn khuyến khích những người đã làm mẹ, làm bà ngoại như cô, giúp họ có cái nhìn và cuộc sống tích cực hơn. “Mục tiêu chính của tôi là tạo niềm cảm hứng cho phụ nữ, khiến cho họ đánh thức những đam mê tiềm tàng”, cô Zaklina chia sẻ. Nhờ có mục tiêu sống đầy ý nghĩa ấy mà cô Zaklina luôn duy trì lối sống lành mạnh, năng động.
Thảo Nguyên (Theo Fabiosa, The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)