Bà mẹ phải cắt bỏ 2 kg thịt sau khi bị bọ ăn thịt cắn

Google News

Claire Gurney (37 tuổi) phát hiện một khối đen bao quanh bụng hai ngày sau khi sinh. Vài ngày sau vết mổ của cô nhiễm trùng nặng.
 

Sự việc xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa Kettering (Northants, Anh). Trở về từ ca sinh mổ tại viện, Claire bắt đầu sốt cao, đau bụng, vết mổ có dấu hiệu nhiễm trùng. “Tôi cảm thấy phần da chỗ dạ dày ngày càng đen lại, căng cứng và bốc mùi khó chịu”, nạn nhân nói với The Sun.
Ngày hôm sau, sản phụ nhập viện cấp cứu khẩn cấp. Cô vẫn cảm thấy cơ thể bốc lên “mùi như xác chết”. Các bác sĩ cho biết, bà mẹ bị một con bọ xít ăn thịt người tấn công. Người mẹ đau khổ khi biết mình phải cắt bỏ phần thịt thối rữa gần 2,3 kg. Cuộc phẫu thuật kéo dài hơn hai giờ đồng hồ.
Ba me phai cat bo 2 kg thit sau khi bi bo an thit can
 Claire bị bọ ăn thịt người cắn gây thối rữa vùng bụng và phải phẫu thuật cắt bỏ gần 2,3 kg phần thịt bị nhiễm trùng. Ảnh: The Sun.
Claire được phép về nhà vào ngày hôm qua nhưng phải quay lại Bệnh viện Đa khoa Kettering mỗi ngày để uống thuốc kháng sinh. Theo bệnh nhân này, vết mổ sinh chứa một khối đen lớn, thối rữa khiến cô tạm thời không thể chăm sóc con bình thường.
Người phát ngôn của Bệnh viện Đa khoa Kettering cho biết cơ sở y tế này rất tiếc về trường hợp mà Claire đã gặp phải. Hiện tại, các bác sĩ vẫn chưa tìm ra nguyên nhân và thời điểm nạn nhân bị cắn khi nào.
Đầu tháng 10, một bà mẹ khác ở New York cũng gặp tình trạng nhiễm trùng trong quá trình sinh con, chị Krista Parise, 32 tuổi. Chỉ vài giờ sau khi xuất viện, cơ thể của bà mẹ có dấu hiệu không ổn. Krista sốt 39 độ C liên tiếp trong vài ngày. Người mẹ cũng phải chịu các cơn đau dữ dội quanh bụng, vết mổ. Sau đó, Krista bị phồng rộp khắp vùng bụng, phải nằm liệt giường.
Theo Thiên Nhan/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)