Bà mẹ 32 tuổi chi 300 triệu để “hóa”... búp bê tình dục

Google News

Cindy Moore, một bà mẹ 2 con 32 tuổi đã quyết định chi 10.000 bảng Anh (300 triệu đồng) phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống với búp bê tình dục sau cú sốc bị vị hôn phu cắm sừng.
    

Ba me 32 tuoi chi 300 trieu de “hoa”... bup be tinh duc
 Diện mạo mới và cũ của bà mẹ 2 con Cindy Moore.
Theo báo Anh Metro, bà mẹ 2 con Cindy Moore đến từ thành phố Salford, nước Anh đã độn ngực, tiêm môi và cấy thêm tóc để có diện mạo giống... búp bê tình dục. Cindy cũng cố gắng giảm cân bằng cách tập luyện thể dục chăm chỉ 7 ngày/tuần.
Từ một bà mẹ thừa cân, sồ sề, mặc đồ size 24, giờ đây Cindy đã có thể mặc vừa size 12. Nói về diện mạo mới của mình, Cindy chia sẻ: "Cách gọi búp bê tình dục là do các phương tiện truyền thông xã hội dựng nên vì diện mạo của tôi. Còn tôi chỉ là một người mẹ bình thường, người làm việc chăm chỉ để nuôi con".
Ba me 32 tuoi chi 300 trieu de “hoa”... bup be tinh duc-Hinh-2
 Bà mẹ 2 con tự hào về diện mạo mới của mình.
Theo Cindy gia đình rất tự hào về diện mạo mới của cô và biết rằng cô đã phải cố gắng làm việc chăm chỉ để có tiền phẫu thuật thẩm mỹ.
Tuy nhiên, cô lại bị các bà mẹ khác kỳ thị, bàn tán mỗi khi cô xuất hiện ở trường 2 con mình là Lacey và Max.
Ba me 32 tuoi chi 300 trieu de “hoa”... bup be tinh duc-Hinh-3
Cô cho biết, sự chú ý của mọi người xung quanh không ảnh hưởng đến mình. 
"Con gái tôi nói rằng nhiều bạn bè của con được mẹ chúng bảo đừng nói chuyện với con tôi vì tôi. Tôi nghĩ, sự xuất hiện của tôi trên báo chí khiến họ ghen tị. Những đứa trẻ ở trường con tôi nói với các con tôi rằng tôi đẹp, tôi là người nổi tiếng. Nhưng mẹ của các cháu lại không chấp nhận tôi - điều thật buồn khi họ chưa biết gì về con người tôi", bà mẹ người Anh chia sẻ.
Tuy nhiên, Cindy nói rằng, sự bàn tán của mọi người không khiến cô phiền lòng.
"Sự chú ý của mọi người không khiến tôi phiền lòng. Tôi ăn mặc cho tôi và cảm thấy tự tin, quyến rũ. Tôi cho rằng sự quyết rũ là một vũ khí", Cindy chia sẻ.
Theo Thùy Chi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)