Bà lão béo phì U95 lập kỳ tích giảm 40kg như thế nào?

Google News

Ở tuổi 95, bà Betty Jones ở Barnsley (Anh), vốn nặng 108kg, đã lập kỳ tích giảm cân nhờ tập thể dục và bơi. Hiện bà chỉ còn 65kg.

Theo người y tá cũ của bà, thời điểm cân nặng cao nhất của bà lên đến 108kg và bây giờ chỉ còn 65kg. Điều "đáng kinh ngạc" hơn là bà còn tham gia một lớp tập thể dục và học bơi để bắt đầu kỳ tích giảm cân của mình.
Bà lão béo phì lạp kỳ tích giảm can 40kg nhu thé nào?
Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của cụ bà 92 tuổi, Betty Jones. 
Bà Betty bắt đầu hành trình giảm cân của mình khi bước sang tuổi 80. Ngày ấy, bà bắt buộc phải giảm cân để chuẩn bị cho ca phẫu thuật tim mở. Bên cạnh lý do đó, bà Betty nhận ra cân nặng đang dần tàn phá sức khỏe của mình khi một hôm bà không thể đưa cậu cháu trai của mình đến trường như mọi ngày và lúc đó, bà biết rằng mình cần phải làm gì đó để giảm cân và ổn định lại sức khỏe nếu như muốn sống lâu cùng đứa cháu đáng yêu của mình.
Bà lão béo phì lạp kỳ tích giảm can 40kg nhu thé nào?-Hinh-2
Hình ảnh bà Betty bên cạnh cậu cháu trai đáng yêu của mình. 
Giờ đây, vào thời gian rảnh rối, bà Betty thường đạp xe đạp và học bơi. Bà cho biết mục tiêu trước mắt là giữ ổn định trọng lượng cơ thể và có thể bơi toàn bộ chiều dài của hồ bơi.
Bà Bretty cho biết thêm: "Tôi cảm thấy trẻ và khỏe hơn rất nhiều từ khi giảm cân và tập thể dục. Rất nhiều người viện cớ tuổi tác để từ bỏ, nhưng tôi hy vọng mình có thể cho họ thấy rằng không bao giờ là quá muộn và chúng ta có thể làm bất cứ điều gì ở mọi lứa tuổi".
Theo Lao Động

Bình luận(0)